Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Cựu sao Inter Milan cập bến Barcelona

Thứ ba, 21/01/2020 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Ngay khi đại kình địch Real vừa có chữ ký của sao mai Reinier, Barca cũng đáp trả bằng việc sở hữu một tiền đạo trẻ cũng rất hứa hẹn.

CLB Barcelona đã ký hợp đồng với tiền đạo Rey Manaj từ Albacete, mức phí chuyển nhượng là khá rẻ, chỉ rơi vào khoảng 700.000 euro. Khoản phí này có thể tăng thêm 2 triệu euro tùy thuộc vào màn trình diễn của tiền đạo này trong màu áo Barca B. Cả 2 sẽ gắn bó với nhau 3 năm rưỡi, tức là đến khoảng tháng 6 năm 2023.

Cầu thủ sinh năm 1997 bắt đầu sự nghiệp thi đấu với CLB Cremonese. Tuyển thủ Albania sau đó đã chuyển đến Inter và có sáu lần ra sân cho câu lạc bộ này trước khi được cho mượn tại Pescara, Pisa và Granada.

barca chuyen nhuong

Trong buổi lễ ra mắt, tiền đạo 22 tuổi hào hứng chia sẻ: "Đây là một trong những ngày quan trọng nhất trong cuộc đời tôi, tôi đã ký hợp đồng với một trong những câu lạc bộ lớn nhất. Đây chính là điều tuyệt vời nhất từng xảy đến với tôi",

"Khi nhận được lời đề nghị của Barca, tôi dường như không tin vào tai mình. Bây giờ thì tôi đã ở đây, tôi rất hạnh phúc. Tôi có kinh nghiệm thi đấu. Nhiệm vụ của các tiền đạo là phải ghi bàn. Tôi hy vọng rằng mình có thể giúp đội bóng (Barca B) lên hạng 2", tân binh của Barca tự tin nói.

Trong màu áo Albacete, tiền đạo 22 tuổi đã ra sân 39 lần và có được 9 bàn thắng.Đội chủ sân Camp Nou cũng đã nhanh chóng cài điều khoản phá vỡ hợp đồng với Rey Manaj lên tới 50 triệu euro. Có thể thấy, đây là một sự đầu tư nghiêm túc của đội bóng này cho tương lai.

Xem thêm: >> Danh sách chuyển nhượng mùa đông

Xem thêm: >> Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng barca chuyển nhượng real chuyển nhượng la liga rey manaj chuyển nhượng mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT