Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/1: Bayern trói chân thủ quân, MU tăng giá mua Fernandes

Thứ hai, 20/01/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Bayern trói chân thủ quân, MU tăng giá mua Fernandes, Mourinho nhắm tiền đạo Real,... là những tin đáng chú ý của chuyển nhượng tối nay 20/1.

Bayern Munich trói chân thành công thủ môn Neuer

Bayern Munich gần như đã đồng ý vô điều kiện trước những yêu cầu của thủ thành đội trưởng Manuel Neuer. Theo đó, Hùm xám xứ Bavaria đã chấp thuận việc Neuer đòi tăng lương cao chót vót.

Cụ thể, Neuer muốn mức lương sau khi gia hạn hợp đồng phải tương đương chân sút Robert Lewandowski. Thậm chí, những năm kế tiếp, mức lương của thủ thành này phải được đảm bảo bằng hoặc hơn tiền đạo số 1 của Hùm xám. Dĩ nhiên, với nhiều người, đây là điều kiện có phần thái quá mà Neuer đề ra.

Dẫu vậy, Neuer vẫn là sự lựa chọn số 1 đáng tin tưởng trước khung gỗ của Bayern Munich. Hùm xám cần sự ổn định trước khung gỗ và đội bóng đương kim vô địch Bundesliga đã tính toán trước điều này. Trong kế hoạch dài hạn. Bayern đã đồng ý mua về thủ thành đầy triển vọng của bóng đá Đức Alexander Nubel.

chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 20/1, chuyển nhượng, real

Cavani nằng nặc đòi ra đi

Chân sút 32 tuổi đã liên hệ với nhiều CL‌B khắp châu Âu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông do đán‌h mấ‌t vị trí chính thức trong đội hình của PSG. MU là một trong số những đội quan tâm đến Cavani, bên cạnh các đội bóng khác như Tottenham, Arsenal hay Atletico Madrid.

Giggs khuyên MU mua 1 trong 2 cầu thủ

Giggs tin rằng vị trí tiền vệ trung tâm là nơi mà Man United cần phải cải thiện khi Fred, Andreas Pereira và Matic không thể cáng đáng nổi nhiệm vụ. Chia sẻ trên kênh beIN Sports, Giggs đã đưa ra lời khuyên chuyển nhượng chân thành dành cho Solskjaer.

"Tôi nghĩ Solskjaer chưa có được những cầu thủ mà ông ấy cần. Tôi nghĩ ông ấy còn thiếu một vài cầu thủ để có thể thay đổi lối chơi. Đó là vị trí số 10, một tiền đạo cắm và một tiền vệ nữa. Pogba có hơi thiếu ổn định nhưng nếu đạt phong độ tốt thì cậu ấy là tiền vệ mà Man United cần. Họ còn thiếu một Grealish hoặc một Maddison, mẫu cầu thủ có thể phá toang hàng thủ đối phương. Bởi vì với tốc độ đang có trong đội hình, một mẫu cầu thủ như thế sẽ khai mở tiềm năng của đội bóng rất nhiều".

chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 20/1, chuyển nhượng, real

Mourinho nhắm tiền đạo Real

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang tìm kiếm một chân sút chất lượng để thế chỗ Harry Kane, người có thể phải nghỉ hết mùa vì chấn thương gân kheo nghiêm trọng. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Mourinho đang nhắm đến Luka Jovic - tiền đạo đang bị thất sủng ở Real Madrid sau vụ chuyển nhượng từ Frankfurt hè năm ngoái.

MU đàm phán vụ Bruno Fernandes trong hôm nay

MU đàm phán chiêu mộ Bruno Fernandes trong ngày hôm nay, theo Express Sport, Quỷ đỏ sẽ tăng giá hỏi mua cầu thủ 24 tuổi, nhưng không chấp nhận đáp ứng số tiền 80 triệu euro. Theo đó, Man Utd sẽ tăng giá hỏi mua cầu thủ của Sporting lên 65 triệu euro.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng mu chuyển nhượng tối 20/1 chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT