Quảng cáo

"Messi Thái" chuẩn bị rời Nhật Bản, sang Tây Ban Nha chơi bóng?

Thứ hai, 20/01/2020 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Malaga của Tây Ban Nha có thể là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của "Messi Thái" Chanathip Songkrasin.

Sau 3 năm chơi ở J.League 1, Chanathip đã không ngừng tiến bộ để trở thành một trong những tiền vệ hay nhất giải đấu số 1 Nhật Bản. kết thúc mùa giải năm ngoái, "Messi Thái" thậm chí còn được các đồng đội bầu chọn là cầu thủ hay nhất mùa giải của Sapporo.

Anh cũng được chọn vào đội hình xuất sắc nhất năm của J.League 1, trở thành cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên trong lịch sử làm điều đó. Do đó, Sapporo đã quyết định bỏ ra 3 triệu euro để mua đứt anh từ Muangthong United.

Chanathip gần đây tiết lộ rằng anh muốn thi đấu cho một câu lạc bộ Tây Ban Nha trong tương lai. Trước đó, đồng đội của Chanathip tại ĐT Thái Lan, Teerasil Dangda từng chơi cho Almeria thi đấu tại La Lia, ghi 1 bàn tại Cup nhà vua Tây Ban Nha.

Messi Thái, Chanathip, Thái Lan, bóng đá thái lan, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá

Tuy nhiên, giấc mơ của Chanathip sẽ không dễ thực hiện bởi các câu lạc bộ Tây Ban Nha khó sử dụng một cầu thủ châu Á, đặc biệt Chanathip lại đến từ Thái Lan chứ không phải Nhật Bản hoặc Hàn Quốc, hai nền bóng đá có nhiều cầu thủ thi đấu tại châu Âu.

Theo nguồn tin từ Live Sport Asia, Malaga đang là điểm đến tiềm năng dành cho Chanathip. Không giống như các câu lạc bộ Tây Ban Nha khác, Malaga thực sự cần một tiền vệ tấn công để cải thiện thành tích hiện tại.

Hơn nữa, Malaga có thể thu hút thị trường thương mại màu mỡ đến từ Thái Lan bởi Chanathip từ lâu được xem là ngôi sao số 1 của đất nước xứ Chùa vàng. Hiện tại, Malaga đang thi đấu ở giải hạng hai Tây Ban Nha và đang rất quyết tâm quay trở lại La Liga.

Highlight Việt Nam 0-0 Thái Lan | Vòng loại World Cup 2022 (Nguồn: VTC3)

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Thái Chanathip Thái Lan bóng đá thái lan tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT