Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/1: MU mua tiền đạo thay Rashford

Thứ ba, 21/01/2020 07:08 AM (GMT+7)
A A+

MU tranh mục tiêu của Chelsea, Inter muốn có Eriksen trong tháng 1, hay Van de Beek phủ nhận việc chuyển tới Real Madrid là những tin chuyển nhượng chính ngày 21/1.

MU tranh mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea

Dembele

Theo Foot Mercato, MU sẽ dự định chi ra 43 triệu bảng Anh để chiêu mộ tiền đạo Moussa Dembele của Lyon. Đây được coi là phương án thay thế cho Marcus Rashford, cầu thủ nhiều khả năng sẽ phải rời xa sân cỏ 3 tháng.

Bên cạnh MU, Chelsea là đội bóng cũng đang rất muốn có chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Inter trả thêm tiền để sớm có Eriksen

Theo Sky Sports, dù đã đạt thỏa thuận cá nhân với Eriksen nhưng Inter vẫn sẽ phải trả thêm một khoản phí lên tới 11 triệu bảng để sở hữu ngôi sao người Đan Mạch ngay trong tháng này.

Nhiều khả năng, Eriksen sẽ sớm cập bến CLB nước Ý trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông khép lại.

Inter Milan tiếp tục chiêu mộ cựu sao Ngoại hạng Anh

Moses

Theo Daily Mail, Inter Milan đang tiến rất gần đến việc sở hữu Victor Moses của Chelsea, theo một bản hợp đồng cho mượn. Nếu gia nhập Giuseppe Meazza, cầu thủ chạy cánh người Nigeria sẽ được tái hợp với người thầy cũ Antonio Conte.

Van de Beek phủ nhận chuyển tới Real Madrid

Những phát biểu mới nhất của mình, tiền vệ Donny van de Beek khẳng định chưa có bất cứ điều gì chính thức giữa anh và Real Madrid, bất chấp việc những ngày qua báo giới liên tục cho rằng cầu thủ này đã đạt thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Bernabeu.

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Hà Lan với Ajax vẫn còn thời hạn đến năm 2022.

Liverpool quyết tâm giành mục tiêu của Chelsea

Theo Bild, mục tiêu hàng đầu của Liverpool trên thị trường chuyển nhượng sẽ là Timo Werner, tiền đạo đang có phong độ ghi bàn rất cao ở Bundesliga. Đích thân cầu thủ 23 tuổi cũng được cho là muốn chuyển đến chơi ở giải Ngoại hạng Anh, và Chelsea là một trong những đội bóng đã liên tục theo đuổi tuyển thủ Đức trong thời gian gần đây.

VIDEO: Sao Chelsea hóa thân thành Táo quân

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng MU chuyển nhượng hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT