Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chicharito gia nhập Los Angeles Galaxy

Thứ tư, 22/01/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Mexico là cái tên tiếp theo gia nhập đội bóng giàu thành tích bậc nhất giải nhà nghề Mỹ.

Trang chủ CLB Los Angeles Galaxy thông báo họ đã chiêu mộ thành công cựu tiền đạo Man United, Javier Hernandez. Sát thủ 31 tuổi vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và hưởng mức lương 7 triệu bảng/năm. Điều này cũng biến tuyển thủ Mexico trở thành chân sút hưởng lương cao nhất ở đội bóng mới.

Như vậy, Chicharito đã chính thức nói lời chia tay với châu Âu sau 10 năm gắn bó. "Hạt đậu nhỏ" trưởng thành từ Guadalajara và được MU mua về ở kỳ chuyển nhượng hè 2010. Sau đó, anh tiếp tục khoác áo nhiều đội bóng lớn như Real Madrid, Leverkusen, West Ham và Sevilla.

Video giới thiệu về Chicharito của LA Galaxy

Trong buổi họp báo ra mắt đội bóng mới, Chicharito hào hứng chia sẻ: "Mọi người vẫn thường nói tôi là một mẫu tiền đạo luôn biết chọn cách xuất hiện, chọn thời điểm đúng lúc. Việc đến LA Galaxy với tôi cũng là đúng thời điểm, là một cơ hội không thể tốt hơn".

Cầu thủ người Mexico là một trong những ngôi sao tấn công nổi bật nhất bóng đá Bắc Mỹ trong nhiều năm trở lại đây. Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao, nhưng với kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều giải đấu lớn, "hạt đậu nhỏ" hứa hẹn sẽ đem lại những giá trị rất lớn về mặt chuyên môn cho LA Galaxy.

Xem thêm: >> Danh sách chuyển nhượng mùa Đông <<

VIDEO: Highlight Mỹ vs Mexico | Giao hữu

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng bóng đá chicharito la galaxy mls chicharito đến mỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT