Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Burnley: Ai thay thế Rashford?

Thứ tư, 22/01/2020 06:07 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer nhiều khả năng sẽ thực hiện một số thay đổi đội hình khi MU tiếp đón Burnley trên sân nhà tại vòng 24 Ngoại hạng Anh.

Thất bại 0-2 trước Liverpool ở vòng đấu trước khiến MU đang kém Chelsea 6 điểm trong cuộc đua giành quyền tham dự Champions League mùa giải tới.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ có cơ hội thu hẹp khoảng cách với đối thủ ở vòng đấu này bởi The Blues vừa phải chia điểm trước Arsenal trong trận derby London ngay tại Stamford Bridge.

mu, man utd, mu vs arsenal, trực tiếp mu vs burnley, ngoại hạng anh, Rashford chấn thương

HLV Solskjaer nhiều khả năng sẽ thực hiện một số thay đổi trong đội hình xuất phát của MU sau thất bại trước Liverpool, mặc dù Quỷ đỏ đang gặp khó khăn về lực lượng vì chấn thương.

HLV người Na Uy đang phải đối phó với một danh sách chấn thương dài tai MU. Sau Pogba, McTominay, Tuanzebe, Marcos Rojo và Eric Bailly thì Rashford là cái tên mới nhất phải ngồi ngoài ít nhất 6 tuần vì chấn thương lưng.

4-2-3-1 vẫn là sơ đồ yêu thích của HLV Solskjaer với De Gea chấn giữ trong khung thành. Lindelof và Maguire sẽ tiếp tục ở vị trí trung vệ trong khi Wan-Bissaka là chắc chắn ở vị trí hậu vệ phải.

Luke Shaw và Brandon Williams đang cạnh tranh gay gắt vị trí hậu vệ trái bởi cả hai đang chơi khá tốt. Williams đã có tên trong đội hình xuất phát của MU ở 3 trong 4 trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh và có vẻ như được yêu thích hơn, mặc dù HLV Solskjaer đã ca ngợi Shaw rất nhiều trong thời gian gần đây.

mu, man utd, mu vs arsenal, trực tiếp mu vs burnley, ngoại hạng anh, Rashford chấn thương

Nemanja Matic và Fred sẽ là bộ đôi ở vị trí tiền vệ trung tâm bởi HLV Solskjaer cũng không còn nhiều lựa chọn. Sau khi thất bại trong việc tạo ra ảnh hưởng trong trận đấu gặp Liverpool, vị trí của Pereira có thể bị thay thế bởi Jesse Lingard hoặc Juan Mata.

Trên hàng công, Mason Greenwood có khả năng sẽ được đá cao nhất thay thế cho Marcus Rashford. Trong khi đó, hai vị trí cánh trái và cánh phải sẽ lần lượt thuộc về Anthony Martial và Daniel James.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man utd mu vs Burnley ngoại hạng anh Rashford chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT