Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 21/1: Sporting hy vọng Fernandes đến MU

Thứ ba, 21/01/2020 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Sporting hy vọng Fernandes đến MU, hậu vệ Real được săn đón hay Barca giành mục tiêu của Chelsea và Liverpool là những tin chuyển nhượng chính tối 21/1.

Sporting hy vọng Fernandes đến MU

bruno fernandes

Theo nguồn tin được dẫn lại từ Goal, việc đang gặp khó khăn về tài chính là lý do khiến Sporting Lisbon hy vọng sẽ bán được Bruno Fernandes cho MU. Trong những động thái gần nhất, đội bóng Bồ Đào Nha đã nâng mức phí điều kiện cho đội bóng nước Anh, và đang chờ đợi MU đưa ra câu trả lời.

Hậu vệ Real Madrid được săn đón

Theo COPE, Bayern Munich, Athletic Bilbao và Sevilla là 3 đội bóng đang rất muốn có được sự phục vụ của Alvaro Odriozola ngay từ thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Cụ thể, 3 đội bóng kể trên đều đang đàm phán với Real Madrid để mượn cầu thủ người Tây Ban Nha trong phần còn lại của mùa bóng.

Barca tranh giành mục tiêu của Chelsea và Liverpool

timo werner

Với việc Luis Suarez dính chấn thương dài hạn và khó lòng trở lại trong mùa bóng năm nay, Barcelona đã chọn xong mục tiêu thay thế tiền đạo người Uruguay. Theo đó, gã khổng lồ xứ Catalan muốn có được Timo Werner, tiền đạo cũng đang được theo dõi sát sao bởi Chelsea và Liverpool.

Pochettino ra điều kiện để tiếp quản MU

Theo nguồn tin do Goal dẫn lại, HLV Mauricio Pochettino đang đàm phán để tiếp quản MU từ mùa bóng năm sau. Tuy nhiên, điều kiện của chiến lược gia người Argentina là ông phải được toàn quyền kiểm soát chính sách chuyển nhượng của đội bóng, điều mà các HLV trước của MU không có được.

Allegri có thể trở lại Milan

Theo Calciomercato, HLV Massimiliano Allegri có thể trở lại tiếp quản AC Milan, bất chấp việc MU cũng là đội bóng đang muốn có chiến lược gia người Ý.

>>> Chuyển nhượng sáng 21/1: MU mua tiền đạo thay Rashford

VIDEO: Sao Chelsea hóa thân thành Táo quân

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng 2020 chuyển nhượng MU Brurno Fernandes MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT