Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 22/1: MU 'đốt' 30 triệu bảng đón sao tuổi teen

Thứ tư, 22/01/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Barca đại chiến Liverpool vì Timo Werner, MU ra giá 30 triệu bảng cho ngôi sao tuổi teen, Man City và PSG tham gia cuộc đua giành 'Pirlo mới'... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (22/1).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG HÔM NAY 22/1

Barca "đại chiến" Liverpool vì Timo Werner

Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin Barca đã tham gia vào cuộc đua ký hợp đồng với tiền đạo Timo Werner của Leipzig như một sự thay thế cho Luis Suarez đang bị chấn thương. Trước đó, tiền đạo 25 tuổi được đồn đoán sẽ chuyển đến Liverpool.

Timo Werner đang có phong độ rất cao, đã ghi được 25 bàn thắng cho Leipzig trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Tiền đạo người Đức có giá khoảng 60 triệu bảng và được cho là cũng nằm trong mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea.

MU ra giá 30 triệu bảng cho ngôi sao tuổi teen

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 22/1, chuyển nhượng ngày 22/1, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Liverpool

Theo nguồn tin từ The Sun, Manchester United sẵn sàng cung cấp 30 triệu bảng (39 triệu đô la) cho tiền vệ Jude Bellingham của Birmingham. Cầu thủ 16 tuổi này đã nổi lên như một ngôi sao của tương lai, với xuất hiện 25 lần tại giải Hạng nhất Anh dù tuổi còn rất trẻ.

Không chỉ có MU, Bellingham còn nằm trong tầm ngắm của các ông lớn như Liverpool, Man City, Arsenal, Bayern Munich và Dortmund. Nếu thương vụ này thành công, Bellingham sẽ trở thành một trong những bản hợp đồng tuổi teen đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Anh, đứng sau bộ đôi Luke Shaw và Anthony Martial.

Đội bóng của Beckham theo đuổi Aguero

Cũng theo tờ The Sun, tiền đạo Sergio Aguero của Man City đang trở thành mục tiêu theo đuổi của đội bóng tại giải Nhà nghề Mỹ, Inter Miami.

Đội hình do David Beckham sở hữu đã liên lạc với người đại diện của Aguero để thảo luận về một thỏa thuận tiềm năng trong tương lai gần. Tiền đạo người Argentina sẽ hết hạn hợp đồng với Man City vào năm 2021.

Man City và PSG tham gia cuộc đua giành "Pirlo mới"

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 22/1, chuyển nhượng ngày 22/1, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Liverpool

Tờ Sky Italia tiết lộ Man City và PSG đã tham gia cuộc đua giành tiền vệ của Sandro Tonali của Brescia. Juventus từ lâu đã theo dõi sát sao cầu thủ 19 tuổi này, người được so sánh với Andrea Pirlo.

Brescia chắc chắn sẽ không bán "viên ngọc quý" của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 này để phục vụ mục tiêu trụ hạng, nhưng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán cho một thỏa thuận vào mùa hè tới.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 22/1 chuyển nhượng ngày 22/1 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay Chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Man City chuyển nhượng PSG chuyển nhượng Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT