Quảng cáo

MU tiếp tục nhận tổn thất trước cuộc đối đầu Burnley

Thứ tư, 22/01/2020 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Đối đầu Burnley ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, MU bất ngờ phải nhận 'gáo nước lạnh' ngay trước giờ bóng lăn.

VIDEO: Eric Bailly hụt siêu phẩm trong màu áo đội trẻ MU

Rạng sáng mai, MU sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp với Burnley trên sân nhà tại vòng 24 Ngoại hạng Anh. Trước trận đấu này, Solskjaer đã nhận thêm 1 tin chấn thương không mong muốn.

Trong buổi tập sáng 21/1 vừa qua, các phóng viên tại trại Carrington đã phát hiện ra trung vệ Victor Lindelof ra về chỉ 15 phút sau khi buổi tập bắt đầu.

Theo The Sun, hậu vệ người Thụy Điển chưa khỏi ốm. Anh có mặt ở buổi tập, nhưng sau đó vẫn phải ra về. Điều này dấy lên nghi vấn về việc Lindelof không thể góp mặt trong cuộc tiếp đón Burnley rạng sáng 23/1 tới.

MU vs Burnley, trực tiếp MU vs Burnley, trực tiếp Ngoại hạng Anh, MU chấn thương, Rashford chấn thương, rashford, lindelof

Dù mới chỉ là nghi vấn nhưng đây thực sự là 1 tin xấu cho MU cũng như những kế hoạch mà Solsa chuẩn bị sẵn. Quỷ đỏ đang rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng với những chấn thương của các mắt xích quan trọng như Pogba, McTominay hay Marcus Rashford.

Quỷ đỏ đang khát khao tìm lại cảm giác chiến thắng sau trận thua 0-2 trước Liverpool. Ở cuộc đối đầu sắp tới với Burnley, nếu Lindelof không thể thi đấu, người thay thế nhiều khả năng sẽ là Phil Jones - cầu thủ mới thi đấu 6 trận cho MU mùa giải này.

>> 5 cái tên MU có thể lựa chọn thay Rashford

>> MU đã tìm ra phương án 2 nếu thương vụ Bruno Fernandes đổ bể

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Burnley trực tiếp MU vs Burnley trực tiếp Ngoại hạng Anh MU chấn thương Rashford chấn thương rashford lindelof
Xem thêm
TIN NỔI BẬT