Quảng cáo

Messi trải qua chuỗi trận 'khô hạn' nhất trong 2000 ngày

Thứ hai, 17/02/2020 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina dù vẫn thi đấu tốt nhưng lại tỏ ra thiếu chính xác cũng như may mắn trong khâu quan trọng nhất: ghi bàn.

VIDEO: Vì sao Messi là 'cơn ác mộng' của các đội bóng Anh

Barcelona đã nhọc nhằn vượt qua Getafe ở trận đấu hồi cuối tuần trước. Siêu sao Lionel Messi tiếp tục tịt ngòi ở trận này, qua đó nâng "thành tích" không ghi bàn của mình lên 4 trận liên tiếp.

Chuỗi trận này bắt đầu từ thất bại 0-2 trước Valencia, rồi trận gặp Levante (thắng 2-1), thắng Betis 3-2 và trận Getafe vừa kết thúc. Lần gần nhất Messi có chuỗi không ghi bàn tương tự là từ tháng 1 năm 2014, cách thời điểm hiện tại hơn 2000 ngày.

messi tit ngoi

Dù không nổ súng trong 4 trận vừa qua, El Pulga vẫn là tiền đạo đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới tại La Liga mùa giải năm nay với 14 pha lập công. Tiền đạo chủ lực của Real Madrid, Karim Benzema sau những trận đấu thăng hoa cũng đang có dấu hiệu chững lại trong khâu ghi bàn.

Bốn trận đấu vừa qua cũng chứng kiến sự chuyển mình của thủ quân Barcelona. Anh không trực tiếp lập công nhưng thường xuyên kiến tạo cho đồng đội. Ở ba trận đấu gần nhất, Messi kiến tạo sáu trên tổng số bảy bàn thắng của Barca. Siêu sao 32 tuổi cũng đang là chân chuyền tốt nhất La Liga với 12 pha "dọn cỗ".

messi tit ngoi

Ở vòng 25, Leo Messi sẽ có cơ hội chấm dứt chuỗi tịt ngoài khi đội bóng của anh chỉ phải tiếp đón Eibar trên sân nhà. Hiện tại, đội chủ sân Camp Nou chỉ còn kém Real Madrid 1 điểm và vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ danh hiệu La Liga.

>> 'Ronaldo Trung Quốc' được khen hiệu quả gấp 6 lần Messi

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi barca barcelona vs getafe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT