Quảng cáo

Barca và Real sẽ đến Mỹ đá Siêu kinh điển

Thứ sáu, 14/02/2020 10:49 AM (GMT+7)
A A+

International Champions Cup 2020 (ICC) nhiều khả năng sẽ chứng kiến trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid.

Sau thành công của trận Siêu kinh điển tại International Champions Cup 2017, phiên bản của giải đấu năm 2020 nhiều khả năng sẽ lại được chứng kiến màn đối đầu hấp dẫn nhất hành tinh giữa Real Madrid và Barcelona.

Theo tờ Washington Post, ban tổ chức ICC 2020 đã lên kế hoạch để trận Siêu kinh điển được diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. Theo dự kiến, màn đối đầu giữa hai đội bóng lớn nhất Tây Ban Nha cũng sẽ đóng vai trò khánh thành sân vận động Allegiant, một công trình trị giá 1,9 tỷ USD. Nếu như sân Allegiant không khả thi, sân vận động SoFi ở Los Angeles cũng là một phương án để tổ chức trận Siêu kinh điển.

Sieu kinh dien

Tuy nhiên, trận Siêu kinh điển tại ICC 2020 cho tới lúc này vẫn chỉ đang dừng ở mức kế hoạch. Theo Ben Sosenko, phát ngôn viên của giải đấu, chưa có bất cứ thông tin chính thức vào về các trận đấu tại ICC 2020.

Mùa giải năm nay, Real Madrid và Barcelona đang tiếp tục chạy đua ở La Liga. Với 3 điểm nhiều hơn, thầy trò Zidane đang có chút lợi thế so với đối thủ. Ở trận Siêu kinh điển lượt đi diễn ra trên sân Nou Camp, hai đội đã hòa nhau không bàn thắng.

VIDEO: Ramos lập kỷ lục ở El Clasico

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Real Madrid siêu kinh điển ICC 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT