Quảng cáo

Heerenveen hưởng lợi lớn nếu Hakim Ziyech cập bến Chelsea

Thứ năm, 13/02/2020 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Nếu Hakim Ziyech gia nhập Chelsea đúng như những gì đã thỏa thuận, đội bóng đầu tiên của anh, Heerenveen sẽ được hưởng số tiền không nhỏ.

VIDEO: Hakim Ziyech - Ông vua kiến tạo của Ajax Amsterdam

Mới đây, báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin, ngôi sao tấn công đang chơi cho Ajax Amsterdam, Hakim Ziyech đã chính thức đạt thỏa thuận để chuyến tới chơi cho Chelsea từ kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Cụ thể, đội bóng nước Anh sẽ phải chi ra 45 triệu euro để có được sự phục vụ của tuyển thủ quốc gia Ma-rốc.

Nếu như thương vụ này diễn ra êm đẹp, ngoài việc Ajax hưởng một số tiền khổng lồ sau khi bán ngôi sao chạy cánh của mình, đội bóng cũ của Ziyech là Heerenveen cũng hưởng lợi lớn. Cụ thể, Heerenveen sẽ bỏ túi 1,8 triệu euro nếu Ziyech rời sân Johan Cruyff Arena trong mùa hè 2020.

Ziyech

Sở dĩ điều này xảy ra là bởi Hakim Ziyech chính là cầu thủ trưởng thành trong màu áo Heerenveen. Gia nhập lò đào tạo trẻ của Heerenveen từ năm 2007, Ziyech có nhiều năm luyện tập trong màu áo của đội chủ sân Abe Lenstra trước khi có màn ra mắt đội một ở mùa bóng 2012/13.

2 năm chơi cho đội một của Heerenveen, Ziyech thể hiện được tài năng với 13 bàn thắng và sau đó chuyển đến cho cho Twente vào đầu mùa giải 2014/15. Đến mùa bóng 2016/17, Ziyech rời Twente để đến chơi cho gã khổng lồ Ajax, thời điểm ấy đội bóng của Đoàn Văn Hậu cũng nhận được 1,3 triệu euro tiền đào tạo.

Ziyech

Thi đấu bùng nổ trong màu áo Ajax ở những mùa bóng gần đây, Hakim Ziyech nổi lên trở thành một trong những ngôi sao tấn công đáng chú ý nhất châu Âu. Nếu như chuyển tới chơi cho Chelsea, đây sẽ là một bước phát triển mới trong sự nghiệp của cầu thủ tấn công người Ma-rốc.

>>> Son Heung-min bị phân biệt chủng tộc

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Heerenveen Ziyech Chelsea Ajax
Xem thêm
TIN NỔI BẬT