Quảng cáo

NÓNG: Chelsea đạt thỏa thuận mua ngôi sao trị giá 45 triệu euro

Thứ tư, 12/02/2020 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã đạt được thỏa thuận bằng lời nói để ký hợp đồng với tiền vệ Hakim Ziyech từ Ajax vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Ziyech trong năm 2019

Tờ De Telegraaf của Hà Lan đưa tin Chelsea đã bảo đảm một thỏa thuận bằng lời nói với Ajax để ký hợp đồng với Hakim Ziyech với giá 38 triệu bảng (45 triệu euro) vào cuối mùa giải này.

Trước đó, The Blues rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Ma-rốc ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua nhưng phía Ajax đã từ chối vì không muốn mất đi ngôi sao quan trọng trong bối cảnh họ phải cạnh tranh danh hiệu quốc nội với AZ Alkmaar.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng bóng đá, Chuyển nhượng Chelsea, Chelsea, Ajax, Ziyech, Ziyech Chelsea

Ziyech là một phần quan trọng giúp Ajax vô địch cúp đúp quốc nội và lọt vào bán kết Cúp C1 mùa giải năm ngoái, ghi 21 bàn thắng và 24 pha kiến ​​tạo trong 49 trận đấu. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ 26 tuổi vẫn duy trì phong độ cao với 8 bàn thắng và 21 pha kiến ​​tạo sau 29 lần ra sân.

Ziyech đã gây ấn tượng với HLV Lampard ở mùa giải năm nay khi đóng góp 3 pha kiến ​​tạo trong trận hòa kịch tính với tỷ số 4-4 giữa Chelsea và Ajax tại vòng bảng Cúp C1 hồi tháng 11 năm ngoái.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng bóng đá Ziyech
Xem thêm
TIN NỔI BẬT