Quảng cáo

Barca xác nhận mục tiêu chuyển nhượng mới nhất

Thứ tư, 12/02/2020 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Willian Jose của Real Sociedad ngay trong tháng 2 nhằm gia cố lực lượng đang bị sứt mẻ trầm trọng vì chấn thương.

VIDEO: Bàn thắng đẳng cấp của Dembele vào lưới Tottenham

Cụ thể mới đây nhất, theo RTVE,  Barca sẽ trả cho Real Sociedad 35 triệu euro để có sự phục vụ của Willian Jose. Đây là mức giá khá bất ngờ vì trước đó, Barca đã từng bị Sociedad ra giá 70 triệu euro (bằng số tiền giải phóng HĐ) khi theo đuổi tiền đạo 30 tuổi người Brazil.

Mặc dù thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã đóng cửa, tuy nhiên việc bản hợp đồng đắt giá Ousmane Dembele đã được xác nhận sẽ phải rời xa sân cỏ 6 tháng điều trị chấn thương gân kheo, Barca có thể được RFEF - Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha xem xét và gia hạn thêm thời gian chuyển nhượng. Trên hàng công lúc này, độ bóng xứ Catalonia chỉ còn đúng Lionel Messi, tân binh Antoine Griezmann và tài năng trẻ Ansu Fati là hoàn toàn khỏe mạnh.

Willian Jose, Willian Jose sang Barca, Barca, Barcelona, Dembele

Nếu như RFEF xác nhận chấn thương của Dembele chắc chắn phải nghỉ thi đấu ít nhất là 5 tháng, họ sẽ đồng ý cho Barcelona có thêm 20 ngày để yêu cầu quyền được ký kết hợp đồng, và 15 ngày sau đó cho việc thực hiện ký kết hợp đồng đó.

Willian Jose vẫn đang là tiền đạo quan trọng trong đội hình của Sociedad. Tính đến thời điểm này của mùa bóng, anh đã bỏ túi 8 bàn thắng. Bộ kỹ năng chơi bóng của tiền đạo người Brazil là khá hoàn thiện, đặc biệt là khả năng chơi đầu cũng như dứt điểm. Ngoài ra, khả năng phối hợp tốtcùng với đồng đội cũng là lý do khiến BLĐ Barca muốn sở hữu cầu thủ đang khoác áo số 9 tại Real Sociedad.

Willian Jose, Willian Jose sang Barca, Barca, Barcelona, Dembele

Nếu sở hữu thành công Willian Jose, đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ có thể yên tâm nơi hàng tiền đạo- vị trí mà Luis Suarez để lại khi cầu thủ người Uruguay phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Willian Jose Willian Jose sang Barca Barca Barcelona Dembele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT