Quảng cáo

CĐV Barca phẫn nộ vì Dembele thích khoác áo Liverpool

Thứ ba, 07/01/2020 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Thích khoác áo Liverpool chưa đủ, Dembele còn phạm tội to khi thích mặc áo nhà ĐKVĐ châu Âu trong trận đấu mà Barcelona bị Liverpool đánh bại.

Tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona đã gây tranh cãi sau khi 'thích' một bức ảnh mà anh ấy đang mặc áo Liverpool. Thực tế, tấm ảnh này được chỉnh sửa từ hình ảnh Wijnaldum đang ăn mừng bàn thắng trong thất bại 4-0 của Barca trước Quỷ Đỏ, với Trent Alexander-Arnold ở phía sau.

Bức ảnh được đăng tải lên Instagram bởi một tài khoản của nhóm CĐV tự phát của Liverpool trước những tin đồn Dembele sẽ cập bến Anfield. Các fan hâm mộ The Kop tỏ ra phấn khích khi chính tiền đạo người Pháp 'thích' hình ảnh anh trong màu áo Liverpool, trái lại, các CĐV Barcelona cảm thấy tức giận.

dembele, barca, liverpool, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng hôm nay

Người dùng Barca Lad mỉa mai: "Gã này chẳng tồn tại ở Ngoại hạng Anh được đâu".

Tài khoản Ogunleye Akindele bênh vực Dembele: "Cho mượn anh ta đến Liverpool và để ban lãnh đạo nhận ra HLV Valverde mới là vấn đề". Ngay sau đó có người đã phản bác: "Valverde là lý do Dembele chấn thương à? Hay ông ấy là lý do cậu ta đâm đầu vào hậu vệ đối phương? Cậu ta đơn giản chỉ là cái máy chạy của Pháp. Có nhiều cầu thủ chạy cánh hay hơn nhiều".

Một người khác đem Neymar ra để so sánh: "Neymar mà bị gọi là kẻ phản bội ư? Anh ấy ít ra còn chơi tốt khi còn khoác áo Barcelona, điều mà Dembele không làm được".

dembele, barca, liverpool, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng hôm nay

Phản ứng tiêu cực của CĐV Barca là dễ hiểu bởi chính Ousmane Dembele là tội đồ bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 4-0 cho Barca ở sân Camp Nou lượt đi bán kết Champions League mùa trước, tạo tiền đề để Liverpool lội ngược dòng và tiến vào chung kết. Động thái mới nhất của Dembele chẳng khác nào khơi dậy nỗi đau của người hâm mộ Barcelona.

>>> Dàn sao Barca có áo tập cực đỉnh từ Nike

>>> Barca, Real lần đầu trải nghiệm 1 Siêu cúp chưa từng có

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dembele barca liverpool chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng liverpool chuyển nhượng barca chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT