Quảng cáo

Modric sẽ rời Real để theo chân huyền thoại MU?

Thứ ba, 07/01/2020 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Luka Modric đã bước vào giai đoạn xế chiều của sự nghiệp, anh có thể sẽ rời Real Madrid và sau đó là gia nhập đội bóng mà một huyền thoại MU từng khoác áo.

Theo trang The Athletic (Mỹ) và những gì tờ AS (Tây Ban Nha) có thể xác nhận, đại diện đến từ giải Major League Soccer (MLS) là DC United muốn Luka Modric trở thành ngôi sao mới thay thế Wayne Rooney.

Tuy nhiên, như tờ AS cũng cho rằng thương vụ sẽ không thể thực hiện được vào lúc này, vì nhu cầu lương của Modric hiện tại quá cao đối với DC United và vì tiền vệ người Croatia muốn hoàn thành hợp đồng của anh ở Real Madrid kéo dài đến năm 2021.

modric, real madrid, chuyển nhượng real, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng mu

DC United Quan tâm đến Modric như một sự thay thế xứng đáng sau sự ra đi của Wayne Rooney, huyền thoại một thời của Manchester United đã trở lại Anh vào tháng 8 năm 2019 để gia nhập câu lạc bộ đang thi đấu ở giải Hạng nhất là County County sau 18 tháng chính chiến ở MLS.

Tương lai của Modric tại Real Madrid chưa hẳn là đã chấm dứt dù anh đã để mất vị trí bất khả xâm phạm trong đội hình xuất phát, nhất là sau sự tiến bộ nhanh chóng của sao trẻ Federico Valverde. HLV Zinedine Zidane vẫn coi anh là cầu thủ quan trọng trong lối chơi của Real Madrid ở giai đoạn chuyển giao.

Bất chấp những vấn đề về thể lực mà Modric gặp phải trong mùa giải này, cầu thủ 34 tuổi vẫn chơi 18 trận, ghi được bốn bàn thắng và cung cấp năm pha kiến ​​tạo cho đồng đội - những con số chứng minh chất lượng và tầm quan trọng của Modric với Real Madrid.

>>> Chuyển nhượng MU ngày 7/1: MU sẽ đổi Pogba lấy sát thủ Inter

>>> 'Ronaldo Triều Tiên' rời Juventus sau 4 tháng thất bại


VIDEO: Huyền thoại Real Madrid nhăn nhó khi gặp phải Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
modric real madrid chuyển nhượng real tin chuyển nhượng chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT