Quảng cáo

Chuyển nhượng 7/1: MU bế tắc trong thương vụ Maddison

Thứ ba, 07/01/2020 07:41 AM (GMT+7)
A A+

MU khó mua Maddison, Tottenham mượn sao chạy cánh người Pháp hay Man City để ý mục tiêu cũ của MU là những tin chuyển nhượng chính ngày 7/1.

MU gặp khó trong việc chiêu mộ Maddison

James Maddison được coi là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng hàng đầu của MU trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2020, tuy nhiên mới đây theo tờ Sky Sports, cơ hội để đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ nhạc trưởng của Leicester trong tháng 1 là không cao.

Không chỉ gặp vấn đề với mức phí chuyển nhượng, nguồn tin còn khẳng định Maddison chưa muốn rời Leicester trong mùa Đông này.

maddison

Tottenham muốn chiêu mộ sao ĐT Pháp

Theo Independent, CLB Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Thomas Lemar của Atletico Madrid. Đội bóng thành London dự định mượn cầu thủ chạy cánh người Pháp trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay, trước khi mua đứt anh với giá 60 triệu euro vào mùa Hè.

Man City để mắt tới mục tiêu cũ của MU

Theo The Mirror, nhằm gia tăng chiều sâu hàng phòng ngự, Man City đang nhắm tới trung vệ Milan Skriniar của Inter. Cầu thủ 24 tuổi cũng đang là mục tiêu của cả Real Madrid và Barcelona. Trước đó, từng có nhiều tin đồn về việc MU sẽ chiêu mộ trung vệ này, nhưng rồi anh vẫn ở lại đội bóng nước Ý.

Nhiều đội bóng muốn có Olivier Giroud

Tiền đạo đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard, Olivier Giroud đang được để mắt bởi rất nhiều đội bóng trong phiên chợ mùa Đông này. Bên cạnh Aston Villa và Newcastle, Inter Milan là đội bóng mới nhất tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Pháp.

Giroud

Modric có thể đến đội bóng cũ của Rooney

Theo The Athetic, người đại diện của Luka Modric đang làm việc để có thể đưa tiền vệ người Croatia đến DC United, đội bóng cũ của Wayne Rooney tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS.

>>> CHÍNH THỨC: Liverpool hoàn tất chiêu mộ tân binh thứ 2

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

* Những tin tức mới nhất về thị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu sẽ được cập nhật liên tục 24/7, mời độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng 2020 chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT