Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Liverpool hoàn tất chiêu mộ tân binh thứ 2

Thứ hai, 06/01/2020 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành phố cảng đang tỏ ra là đội bóng tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng, The Kop mới đây đã hoàn tất thương vụ thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Trang chủ Liverpool vừa thông báo ho đã chính thức sở hữu tiền đạo 21 tuổi Joe Hardy. Cầu thủ này chuyển đến sân Anfield từ CLB đang chơi ở hạng nhất Anh, Brentford. Dưới đây là thông báo của CLB thành phố cảng:

"Cầu thủ 21 tuổi này sẽ có bắt đầu tập luyện tại Học viện của câu lạc bộ ở Kirkby.

Hardy đã có một màn ra mắt hoàn hảo trong trận đấu của thuộc khuôn khổ U23 Ngoại hạng Anh hôm Chủ nhật với đối thủ Manchester City, câu lạc bộ đã đào tạo ra anh.

Tiền đạo này sinh ra ở Wirral, chơi cho Brentford vào năm 2017 và ghi 40 bàn sau 80 lần ra sân cho đội B của câu lạc bộ thuộc Championship, giành danh hiệu vua phá lưới mùa trước.

liverpool joe hardy

Huấn luyện viên của Học viện Liverpool Alex Inglethorpe tin rằng cầu thủ này sẽ gia tăng tính cạnh tranh cho Liverpool ở cấp độ U23.

Ông nói: "Joe là một cầu thủ ghi bàn giỏi và chúng tôi nghĩ cậu ấy có thể có đêm lại những điều tíc cực cho đội U23 của chúng tôi, điều đó tùy thuộc vào anh ấy. Cậu ấy có một bàn thắng tuyệt vời và có cơ hội cho anh ấy đến."

Về sự ra đi của Joe, huấn luyện viên trưởng Brentford B, Neil MacFarlane nói: "Joe đã ở đây được một vài năm và năm ngoái anh ấy đã có một mùa giải khá hiệu quả khi trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu và chơi một số trận đấu."

"Joe đã phát triển rất tốt, và giờ đây cậu ấy phải đến một đội bóng lớn hơn, Liverpool là một nơi như vậy. Họ đang bay cao vào lúc này và là nhà vô địch châu Âu và có cơ hội lớn vô địch Premier League. Vì vậy, việc ở môi trường đó chắc chắn sẽ đem lại những điều tốt đẹp cho Joe."

Xem thêm: >> Chuyển nhượng tối 6/1 <<

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng liverpool ttcn tin chuyển nhượng bóng đá anh joe hardy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT