Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 6/1: Cuộc trao đổi thập kỷ của Real và MU?

Thứ hai, 06/01/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc trao đổi thập kỷ của Real Madrid và Manchester United, MU nhòm ngó bộ đôi Wolves, Inter hỏi mua Pogba,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 6/1.

MU nhòm ngó bộ đôi Wolves

Theo tờ Goal, Manchester United đã bắt đầu mở những cuộc đàm phán với Jimenez và Neves. Đây là những bản hợp đồng được kỳ vọng sẽ giúp MU chơi ổn định hơn.

Tiền đạo Raul Jimenez đã trở thành một trong những mục tiêu được Solskjaer nhắm đến sau khi Lukaku và Alexis Sanchez chuyển đến Inter hè vừa qua. Trước đó, Man United có theo đuổi Mandzukic và Erling Haaland nhưng đều gặp thất bại.

MU còn nhắm đến một ngôi sao sáng của Wolves là Ruben Neves. Ở tuổi 22, cầu thủ này phù hợp với kế hoạch trẻ hóa đội hình của Solskjaer. Vị trí tiền vệ trung tâm của Man Utd cũng đang yếu cả về chất lẫn lượng.

Tin chuyển nhượng ngày 6/1, chuyển nhượng ngày 6/1, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real,

Man Utd ký gấp "Pirlo mới"

Theo tờ Independent, Man Utd vừa cử đại diện sang Italia, tiến hành đàm phán dứt điểm thương vụ Sandro Tonali với đối tác Brescia. HLV Ole Gunnar Solskjaer xem Tonali là ưu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, để cải thiện chất lượng và chiều sâu đội hình.

Theo đó, Man Utd chấp nhận chi 45 triệu bảng tiền mặt, để thuyết phục Brescia nhả Tonali - người hiện cũng được Juventus quan tâm. Sandro Tonali thi đấu nổi bật ở Brescia với phong cách chơi bóng thông minh cùng mái tóc lãng tử, và được ví von là Pirlo mới của bóng đá Italia.

Inter hỏi mua Pogba

Theo thông tin từ The Mirror, Inter Milan đã gửi lời đề nghị mua tiền vệ Paul Pogba của Manchester United - người hiện đang liên tục vắng mặt vì chấn thương mắt cá.

Lập tức, phía MU nhanh chóng đưa ra yêu cầu rất cao cho đối tác trong thương vụ này: Muốn có Pogba, Inter sẽ buộc phải trả một số tiền lớn và "gán" thêm Lautaro Martinez - chân sút có phong độ rất cao trong mùa giải 2019/2020.

Cuộc trao đổi thập kỷ của Real và Man United?

Vừa bước sang thập kỷ mới, có thể Real Madrid và Manchester United sẽ mởi đầu giai đoạn này bằng một thương vụ 'bom tấn'.

Theo tờ The Sun (Anh), tương lai của Paul Poga ở MU đã chấm dứt. “Quỷ đỏ” đang sẵn sàng giải thoát cho tiền vệ người Pháp vốn không còn hứng thú chơi bóng ở Old Trafford.

Tin chuyển nhượng ngày 6/1, chuyển nhượng ngày 6/1, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real,

Từ hồi hè 2019, Pogba đã bóng gió muốn ra đi. Tuy nhiên do MU đòi mức giá quá khủng 150 triệu bảng nên các đội bóng khác quan tâm đành “bỏ chạy”. Ở lại MU nhưng Pogba cũng chẳng khác nào “vô hình”. Anh ngồi ngoài 3 tháng đầu mùa vì chấn thương. Vừa trở lại được vài ba trận, mới đây anh lại được HLV Solskjaer xác nhận sẽ vắng mặt thêm vài tuần vì vấn đề ở mắt cá chân.

Pogba có lẽ không còn muốn ở lại MU nữa và đang lẩn tránh để tìm cách ra đi. Được biết Pogba chỉ muốn đến Real Madrid dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane.

MU sau tất cả, chấp nhận sẽ bán Pogba. Họ không hạ giá nhưng đưa ra yêu cầu dễ thở hơn với “Kền kền trắng”. MU sẽ đồng ý bán Pogba nếu Real Madrid chi trả 100 triệu bảng tiền mặt cộng thêm Kroos. Vào lúc này, "Quỷ Đỏ" đang khát một tiền vệ có chất lượng, giàu kinh nghiệm như Kroos. Bên cạnh đó, Kroos chính là mục tiêu MU từng bỏ lỡ cách đây 6 năm.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng ngày 6/1 chuyển nhượng ngày 6/1 tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng MU chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT