Quảng cáo

Real đạt thỏa thuận chiêu mộ 'Kaka đệ nhị'

Chủ nhật, 05/01/2020 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sắp công bố bản hợp đồng đầu tiên của mình trong kì chuyển nhượng mùa đông, đó chính là thần đồng Reinier Jesus Carvalho.

Theo tờ báo uy tín Marca (TBN), CLB Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ người Brazil Reinier Jesus Carvalho. Mức giá mà Los Blancos phải trả cho Flamengo là 35 triệu Euro, tức là chỉ bằng một nửa so với con số 70 triệu Euro mà đội bóng Brazil đưa ra ban đầu.

Cả 2 CLB sẽ chờ đến khi Reinier bước sang tuổi 18 tuổi vào ngày 19/1/2020 rồi mới công bố bản hợp đồng này, nhằm tránh dính phải luật chuyển nhượng cầu thủ của FIFA dành cho những cầu thủ vị thành niên. Trong những tháng qua, đội chủ sân Bernabeu đã tốn rất nhiều công sức và thời gian để giành chiến thắng trước những đội bóng cũng "thèm muốn" cầu thủ này là Barcelona, PSG hay Atletico Madrid.

real reinier

Reinier Jesus Carvalho sinh năm 2002 tại thủ đô Brasília, Brazil. Anh nổi lên trong màu áo Flamengo từ khoảng giữa năm ngoái (2019). Việc chơi ở vị trí tiền vệ tấn công với khả năng xử lý bóng điệu nghệ, đồng thời có một ngoại hình sáng đã khiến anh được NHM so sánh với huyền thoại Ricardo Kaka, người cũng từng có thời gian khoác áo Kền kền trắng.

Như vậy tiền vệ 17 tuổi sẽ tiếp tục nối gót những thế hệ đàn anh ở Brazil để gia nhập CLB xuất sắc nhất thế kỉ 20. Reinier chắc chắn sẽ có thuận lợi nhất định khi đặt chân đến Madrid, bởi có rất nhiều cầu thủ xứ Samba cũng đang chơi cho Real Madrid như Casemiro, Marcelo, Vinicius hay Rodrigo.

Xem thêm: >> Chuyển nhượng 5/1 <<

Xem thêm: >> Kết quả bóng đá 5/1: Real thắng giòn giã <<

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng bóng đá ttcn tin chuyển nhượng real real mua cầu thủ reinier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT