Quảng cáo

Chuyển nhượng 5/1: MU chi đậm mua tiền đạo chủ lực của Wolves

Chủ nhật, 05/01/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

MU săn tiền đạo chủ lực Wolves, Tottenham muốn có trụ cột của Chelsea hay Juve muốn đổi Rabiot lấy Pogba là những tin chuyển nhượng chính ngày 5/1.

MU muốn chiêu mộ tiền đạo chủ lực của Wolves

Sau khi để lỡ sao trẻ Haaland, MU đang ráo riết tìm kiếm một tiền đạo nhằm gia tăng sức mạnh hàng công, và mục tiêu mới nhất được Quỷ đỏ để mắt đến là Raul Jimenez, tiền đạo chủ lực của Wolverhampton.

Báo chí Anh đưa tin, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi 50 triệu bảng nhằm thuyết phục đội chủ sân Molineux nhả người.

mu mua jimenez

Chelsea sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ Moussa Dembele

Theo tờ Express của Anh, mục tiêu số 1 của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 sẽ là Moussa Dembele, tiền đạo có lối chơi tương tự với huyền thoại đội bóng là Didier Drogba.

Bên cạnh Dembele, Timo Werner và Wilfried Zaha cũng là những mục tiêu quan trọng của đội chủ sân Stamford Bridge.

Juventus muốn đổi Rabiot lấy Pogba

Theo The Sun, Juventus sẽ tiếp tục theo đuổi Pogba trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Những thông tin mới nhất cho hay đội chủ sân Allianz sẵn sàng sử dụng Rabiot cùng một số tiền lớn để đổi lấy sự phục vụ của Pogba.

Tottenham bất ngờ nhắm trụ cột Chelsea

Theo Daily Star, nhằm tăng cường sức mạnh nơi hàng công, Tottenham bất ngờ để mắt đến tiền vệ Willian của Chelsea. Hợp đồng của ngôi sao người Brazil với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn đến hết tháng 6 năm 2020, và nếu như Chelsea không nhanh chân, họ hoàn toàn có thể để mất trụ cột của mình.

willian

Besiktas muốn giữ lại "thảm họa" của Liverpool

Theo báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, CLB Besiktas nhiều khả năng sẽ tiếp tục giữ thủ thành Loris Karius sau khi hết hạn cho mượn. Thủ môn người Đức được cho là đã không còn tương lai ở sân Anfield và việc anh tiếp tục ở lại đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

* Những tin tức mới nhất về thị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu sẽ được cập nhật liên tục 24/7, mời độc giả chú ý theo dõi.

>>> Thủ môn Đông Nam Á lọt tầm ngắm của đội bóng Ngoại hạng Anh

>>> Chuyển nhượng 4/1: Chelsea thất bại vụ Sancho, Kroos cập bến MU?

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng 2020 chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng MU chuyển nhượng mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT