Quảng cáo

Chuyển nhượng 4/1: Chelsea thất bại vụ Sancho, Kroos cập bến MU?

Thứ bảy, 04/01/2020 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Tony Kroos có thể đến MU, Chelsea không có được Sancho hay Arsenal nhắm nhà vô địch World Cup 2014 là những tin chuyển nhượng chính sáng 4/1.

Tony Kroos có thể sẽ đến MU

Theo The Sun, với những nỗ lực chiêu mộ Paul Pogba, Real Madrid đang lên kế hoạch đưa Tony Kroos trở thành một phần trong thương vụ này. Cụ thể, đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng chi tiền để đổi nhà vô địch World Cup 2014 lấy Paul Pogba.

kroos

Arsenal nhắm nhà vô địch World Cup 2014

Theo Sky Sports, mục tiêu mới nhất để củng cố hàng thủ của Arsenal trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay là Jerome Boateng. Về phía Bayern, có vẻ như họ sẽ sẵn sàng nhả hậu vệ 31 tuổi nếu nhận về 12,8 triệu bảng.

Chelsea không thể có Sancho và Werner trong tháng 1

Theo nguồn tin uy tín từ Goal, thương vụ kép Sancho - Werner của Chelsea đã đi vào ngõ cụt. Cụ thể, Dortmund tuyên bố chắc chắn không bán Sancho trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay, trong khi đó đích thân Werner khẳng định anh chỉ nghĩ tới chuyện ra đi sau EURO 2020.

sancho

Eriksen đến rất gần Inter Milan

Theo tờ AS, Inter Milan đang là CLB tiến sát tới chữ ký của tiền vệ Christian Eriksen. Với việc hợp đồng của ngôi sao người Đan Mạch với Tottenham Hotspur sẽ kết thúc vào tháng 6 năm nay, anh gần như chắc chắn ra đi.

Tuy nhiên, để tránh "đêm dài lắm mộng", Inter có vẻ sẽ chi 20 triệu euro để có Eriksen ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

West Ham muốn chiêu mộ Gabriel Barbosa

Trang chủ của CLB West Ham khẳng định họ đang để mắt tới Gabriel Barbosa, tiền đạo đã có phong độ khủng khiếp trong năm 2019. Theo nguồn tin từ Anh, đội bóng thành London sẽ phải chi ra từ 20 đến 35 triệu euro nếu muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Brazil.

** Những tin tức mới nhất về thị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu sẽ được cập nhật liên tục 24/7, mời độc giả chú ý theo dõi.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng 2020 chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT