Quảng cáo

HLV David Moyes muốn chiêu mộ cầu thủ xuất sắc nhất Nam Mỹ 2019

Thứ sáu, 03/01/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm bổ sung sức mạnh hàng công, tân HLV của West Ham, David Moyes đang có ý định mang về SVĐ London ngôi sao vừa nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất Nam Mỹ năm 2019.

Mùa hè năm ngoái, West Ham đã có động thái theo dõi sát sao Gabriel Barbosa, ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan. Tuy nhiên ở thời điểm đó, HLV trưởng của West Ham là Manuel Pellegrini không xem cầu thủ người Brazil là hình mẫu phù hợp với đội bóng.

Giờ đây, khi David Moyes đã đến với sân London, ông một lần nữa biến Barbosa trở thành mục tiêu chuyển nhượng số 1 của West Ham. Theo Sky Italia, đội bóng thành London sẽ sẵn sàng chi ra 20 triệu euro cho Inter Milan để nhận về cầu thủ sinh năm 1996.

barbosa

Màn trình diễn của Gabriel Barbosa trong năm 2019 là vô cùng ấn tượng. Cụ thể, với con số 43 bàn thắng đã ghi trong năm vừa qua, cầu thủ có biệt danh Gabigol cán cột mốc ấn tượng nhất mà người đàn anh siêu sao Neymar từng làm được. Góp công lớn đưa Flamengo giành chức vô địch Copa Libertadores và ngôi Á quân FIFA Club World Cup, ngôi sao 23 tuổi mới đây đã giành chiến thắng trong cuộc đua đến danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Nam Mỹ, được tổ chức bởi tạp chí danh tiếng El País.

Tuy nhiên, phong độ chói sáng của Barbosa có thể buộc West Ham phải chi ra con số lớn hơn mức phí 20 triệu như dự định. Báo chí Ý đưa tin, dù đã là người thừa của sân Giuseppe Meazza, Inter Milan sẽ chỉ nhả người nếu như nhận về ít nhất 35 triệu euro.

gabigol

Bên cạnh West Ham, Chelsea cũng là đội bóng đang để ý đến Gabriel Barbosa.

** Những tin tức mới nhất về thị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu sẽ được cập nhật liên tục 24/7, mời độc giả chú ý theo dõi.

>>> Chuyển nhượng ngày 3/1: MU ngắm mua 2 nhạc trưởng

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng David Moyes Gabriel Barbosa chuyển nhượng mùa đông TTCN chuyển nhượng 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT