Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 3/1: MU ngắm mua 2 nhạc trưởng

Thứ sáu, 03/01/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

MU ngắm mua 2 nhạc trưởng, Real gặp khó vụ Odegaard, Inter quyết mua sao Barca... là những diễn biến chính của chuyển nhượng ngày hôm nay (3/1).

Man Utd săn bộ đôi tiền vệ người Anh

Theo tờ The Independent, Quỷ đỏ đang ưu tiên mua một tiền vệ tấn công trong tháng này. Đội trưởng của Aston Villa, Jack Grealish và ngôi sao của Leicester City, James Maddison, đang đứng đầu danh sách chuyển nhượng của họ.

chuyen nhuong 2/1

Grealish đang là cầu thủ chơi hay duy nhất trong mùa giải mà The Villa đang chiến đấu để sinh tồn tại Premier League. Trong khi đó, Maddison đang được xem là cầu thủ lý tưởng để bổ sung sự sáng tạo ở hàng tiền vệ của United. Tiền vệ này đã có 6 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo trong 20 trận đấu cho Bầy cáo, gần đây anh cũng đã ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Leicester trước Newcastle United vào ngày đầu năm mới.

Real Madrid gặp khó vụ Odegaard

Martin Odegaard đang được Los Blancos cho đi "du học" tại Real Sociedad với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Tức là đến mùa giải năm sau, Kền kền trắng mới có lại được sự phục vụ của sao mai này. Tuy nhiên, việc ngôi sao người Na Uy lại chơi hay ngoài dự đoán khiến cho HLV Zidane muốn đưa anh về ngay ở mùa hè năm nay.

chuyen nhuong 2/1

Tuy nhiên điều này lại vấp phải động thái vô cùng cứng rắn từ Sociedad. Họ khẳng định sẽ không có chuyện Real Madrid có thể mang ngôi sao này về Bernabeu miễn phí. Do đó, Los Blancos chắc chắn sẽ phải trả một khoản phí để đền bù hợp đồng này.

Inter Milan quyết tâm mua Vidal

Sau những xích mích với CLB chủ quản Barcelona, tiền vệ Arturo Vidal gần như sẽ chắc chắn ra đi. Rất nhanh chóng, ông thầy cũ của anh là Antonio Conte đã có liên hệ với người đại diện của Vidal cũng như CLB Barca để đưa tiền vệ 33 tuổi về Serie A. Mức giá Barca đưa ra cũng khá phải chăng, vào khoảng 20 triệu euro. Nếu không có gì bất ngờ, chúng ta sẽ sớm thấy Vidal trong màu áo xanh đen.

chuyen nhuong 2/1

Dejan Kulusevski vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Juventus

Tiền vệ người Thụy Điển đã chính thức là người của Juventus, đội đã trả cho Atalanta 35 triệu euro cộng với c9 triệu euro bổ sung để đổi lấy sự phục vụ của chân sút 19 tuổi. Tài năng trẻ sinh năm 2000 sẽ nhận mức lương 2,5 triệu euro một mùa tại đội bóng thành Turin.

Xem thêm: >> Kết quả bóng đá hôm nay 3/1 <<

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng 2020 chuyển nhượng mu tin chuyển nhượng bóng đá anh ttcn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT