Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 2/1: "Quái thú" Wolves bật đèn xanh cho Real Madrid

Thứ năm, 02/01/2020 12:35 PM (GMT+7)
A A+

'Quái thú' của Wolves bật đèn xanh cho Real, Inter sắp đón trụ cột Barca, MU và Chelsea tranh nhau sát thủ người Đức... Là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày 2/1.

Adama Traore quyết phản bội Barca để tới Real

Adama Traore đang là cái tên đáng chú ý bậc nhất của Wolves. Cựu tiền vệ Barca có đóng góp không nhỏ vào thành tích hiện tại của CLB. Mới đây, trong 1 chia sẻ với báo giới, Traore đã công khai ý định muốn chuyển tới chơi cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

"Tôi không bao giờ từ chối cơ hội chơi bóng ở 1 CLB lớn cả. Nếu không phải Barca, thì là Real. Chẳng có vấn đề gì cả" - Traore tự tin chia sẻ.

Chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng ngày 2/1, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng mùa đông

Inter nhận 1 lúc 2 tin vui

Theo truyền thông Italia, Inter Milan đang tiến rất gần 2 cái tên Arturo Vidal và Christian Eriksen.

Tiền vệ người Chile chắc chắn sẽ rời Barca ngay trong mùa đông này, điểm đến của anh được cho là Italia. Ngoài Inter, một địa chỉ đáng chú ý khác của Vidal là Juventus. Tuy nhiên hàng tiền vệ của Juventus đã quá chật chội. Hơn nữa, Vidal hứng thú hơn với viễn cảnh tái ngộ thầy cũ Conte.

Chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng ngày 2/1, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng mùa đông

Trong khi đó, Eriksen dường như đã chán ngấy bầu không khí ở Tottenham Stadium. Cộng thêm những thành tích bết bát gần đây, ngày Eriksen rời Tottenham không còn xa.

Tottenham không muốn vừa mất quân, vừa tăng cường sức mạnh cho các đối thủ quốc nội, bởi lẽ đó, điểm đến thích hợp của tiền vệ sáng tạo người Đan Mạch chỉ có thể là Inter Milan.

MU, Chelsea đại chiến vì tiền đạo người Đức

Chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng ngày 2/1, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng mùa đông

Quỷ đỏ thành Manchester đang cạnh tranh quyết liệt cùng Chelsea trong cuộc đua giành chữ kí tiền đạo Timo Werner.

MU đang không có 1 tiền đạo cắm đích thực, trong khi đó Chelsea cũng vẫn chưa tìm ra lời giải cho bài toán tiền đạo. 2 đội bóng Anh quốc này sẽ phải cạnh tranh cực gắt gao trong kì CN mùa đông tới để tăng cường hỏa lực mang tên Werner.

Mục tiêu của MU tới Juve kiểm tra y tế

Sao trẻ đang nổi tại Serie A là Kulusevski đang nhận được sự quan tâm sát sao từ MU. Quỷ đỏ vẫn đang trong quá trình tìm kiếm 1 chân sút để chia lửa với Rashford và Martial trên hàng công.

Tuy nhiên với động thái mới đây từ nước Ý, MU sẽ phải buồn lòng.

Cụ thể, tiền vệ tấn công Kulusevski sắp tới kiểm tra y tế tại Juventus (Theo Calciomercato). Hiện tại, Kulusevski đang được Atalanta cho mượn tại Parma.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng ngày 2/1 tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo