Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 3/1: Real đem Kroos để đổi lấy Pogba

Thứ sáu, 03/01/2020 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Real đổi Kroos lấy Pogba, MU săn nhạc trưởng Norwich, "người cũ" muốn về Barca... là những tin tức nóng hổi nhất của chuyển nhượng tối hôm nay (3/1).

Toni Kroos bị Real Madrid đem làm "vật tế thần" vụ Pogba

chuyen nhuong toi 3/1

Theo tờ The Sun, cả Manchester United và Pogba đều mong muốn chấm dứt với nhau, vì tuyển thủ Pháp đang tìm mọi cách giành danh hiệu Cúp C1 trong giai đoạn này của sự nghiệp. Tuy nhiên, thỏa thuận này sẽ phụ thuộc vào Kroos, vì tiền vệ người Đức đang được Real đưa ra làm mồi nhử cho Quỷ đỏ. Kể cả khi số 8 của Los Blancos không đến Old Trafford, anh cũng sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho Paul Pogba.

MU gia nhập cuộc đua giành nhạc trưởng Norwich

chuyen nhuong toi 3/1

Theo Dailymail, Manchester United đã tham gia vào cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền vệ đang thi đấu cho Norwich City, Todd Cantwell. Cầu thủ 21 tuổi này là một trong những điểm sáng của đội bóng Chim hoàng yến. Tiền vệ sinh năm 1998 vừa ghi bàn thắng thứ 6 tại Premier League trong trận gặp Crystal Palace. Man Utd cùng với Tottenham Hotspur và Manchester City được cho là đang theo dõi rất sát sao chân sút này, nhưng Norwich sẽ chỉ xem xét thương vụ này vào mùa hè.

Barcelona muốn mua lại "người cũ" Dani Olmo

chuyen nhuong toi 3/1

Ngôi sao của Dinamo Zagreb, Dani Olmo rất vui mừng khi nhận được những liên hệ của đội bóng cũ Barcelona. Anh hy vọng rằng mình có thể trở lại Camp Nou càng sớm càng tốt. Tiền vệ tấn công 21 tuổi này đã trải qua gần bảy năm tại học viện La Masia nổi tiếng, trước khi thực hiện một bước đi táo bạo đến Croatia.

Blaugrana đã gửi một đề nghị chính thức để mua cầu thủ người Tây Ban Nha, nhưng nỗ lực của họ đã bị từ chối, vì con số mà Barca đưa ra được cho là ít hơn so với định giá của chân sút thuộc biên chế Zagreb. Tuy nhiên, các nhà ĐKVĐ La Liga vẫn muốn đưa anh ta trở lại Catalunya. Họ sẽ sớm có những động thái tiếp theo.

Aubameyang khẳng định tương lai tại Arsenal

chuyen nhuong toi 3/1

Pierre-Emerick Aubameyang đã xóa tan những tin đồn xung quanh sự ra đi của anh tại Arsenal, bằng cách khẳng định rằng mình "100 phần trăm" là người của Arsenal.

Tương lai của tiền đạo người Gabon tại Emirates gần đây đã bị đặt câu hỏi sau khi các báo cáo cho rằng anh không hài lòng với sự định hướng của Pháo thủ. Kể từ khi chuyển đến Ngoại hạng Anh vào năm 2018, cầu thủ 30 tuổi đã ghi được 56 bàn thắng sau 90 lần ra sân cho gã khổng lồ Premier League.

>> Chuyển nhượng sáng 3/1 <<

15 giờ trước
Arsenal xem xét các lựa chọn phòng ngự vào tháng 1 sau chấn thương của Calum Chambers
Chambers dính chấn thương trong trận thua 2-1 của Pháo thủ trước Chelsea vào ngày 29 tháng 12
HLV Mikel Arteta của Arsenal tiết lộ rằng câu lạc bộ có thể bị buộc phải tìm kiếm sự tăng cường phòng thủ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sau khi Calum Chambers bị loại trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương. Trung vệ 24 tuổi bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối trái vào tháng 12 năm ngoái và dự kiến ​​sẽ vắng mặt trong sáu đến chín tháng, khiến Arteta có rất ít lựa chọn phòng ngự.
Khi được hỏi về kế hoạch của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, người Tây Ban Nha cho biết (thông qua The Independent ),"Rằng chúng tôi sẽ cố gắng có mặt trên thị trường để xem các lựa chọn có thể củng cố đội ngũ, đó là điều chắc chắn và là nghĩa vụ của chúng tôi và chúng tôi sẽ làm việc với điều đó. Nghĩa vụ của tôi là đưa ra ý kiến ​​của mình về những điều chúng tôi có thể cải thiện. một chấn thương tồi tệ với Calum vài ngày trước sẽ thay đổi kế hoạch của chúng tôi ở phía sau. "
"Thực tế là chúng tôi sẽ không thể làm được gì nhiều. Tôi quan tâm hơn đến việc giúp các cầu thủ trở lại sau chấn thương và cố gắng cải thiện các cầu thủ tôi có ở đây, đưa mọi người lên tàu và hiểu những gì chúng tôi đang cố gắng làm. Và nếu một cái gì đó thêm vào và chúng tôi nghĩ rằng đó là cơ hội đúng đắn để cải thiện những gì chúng tôi có, sau đó hãy làm điều đó. "
17 giờ trước
Dani Olmo vui mừng với các liên kết của Barcelona và muốn sớm trở lại Camp Nou
Dani Olmo đã được liên kết với sự trở lại Barcelona
Ngôi sao của Dinamo Zagreb, Dani Olmo rất vui mừng về các liên kết chuyển nhượng của anh ấy đến Barcelona và hy vọng rằng anh ấy có thể trở lại Camp Nou càng sớm càng tốt. Tiền vệ tấn công 21 tuổi này đã trải qua gần bảy năm tại học viện La Masia nổi tiếng trước khi thực hiện một bước đi táo bạo đến Croatia.
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng cầu thủ chuyển nhượng mu mu bán pogbam real mua pogba pogba sang real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT