Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 6/1: Sao Tottenham tính 'chuồn' sang MU vì chán Mourinho

Thứ hai, 06/01/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid qua mặt Barca và Man City, MU lại hỏi mua Bruno Fernandes, Liverpool cho sao trẻ đi học việc,... là những tin đáng chú ý của chuyển nhượng tối nay 6/1.

Real Madrid qua mặt Barca và Man City

Real Madrid vừa đại thắng Getafe trong trận derby Madrid để cân bằng điểm số (cùng 40 điểm sau 19 vòng đấu) với đội đầu bảng và cũng là đại kình địch Barcelona trong cuộc đua vô địch La Liga rất gay cấn mùa này. Tin vui liên tiếp lại đến với "Kền kền trắng" khi theo tờ Marca, họ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Jesus Reinier Carvalho từ Flamengo.

chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 6/1, chuyển nhượng liverpool, real madrid

Đội chủ sân Bernabeu sẽ chờ đến khi tiền vệ tấn công này tròn 18 tuổi vào ngày 19/1 tới mới chính thức ký hợp đồng nhằm tránh những rắc rối liên quan tới việc chuyển nhượng cầu thủ dưới 18 tuổi.

Cũng theo Marca, Real Madrid đã rất chịu chơi khi bỏ ra 30 triệu euro (hơn 775 tỷ đồng) để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Jesus Reinier với Flamengo. Được biết, người đại diện của Jesus Reinier sẽ nhận được khoản hoa hồng là 20% tổng số tiền chuyển nhượng.

MU lại hỏi mua Bruno Fernandes

Theo Goal, MU đã quay trở lại cuộc đua giành chữ ký Bruno Fernandes - dù đã có rất nhiều thông tin chuyển nhượng cầu thủ 25 tuổi hồi hè.

Mùa giải trước, Bruno Fernandes gây ấn tượng mạnh với hàng loạt bàn thắng trong màu áo Sporting Lisbon. Tuyển thủ người Bồ thừa nhận, có thời điểm anh đến rất gần với bản hợp đồng gia nhập Tottenham.

MU vẫn chưa liên hệ trực tiếp với phía Sporting Lisbon nhưng họ đã cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao phong độ Bruno Fernandes thời gian gần đây.

Bị Mourinho ruồng rẫy, Harry Winks chạy sang MU?

MU đang thực sự thiếu hụt nhân lực trên hàng tiền vệ, sau sự ra đi của Fellaini và Ander Herrera trong năm 2019. Chấn thương của McTominay và Paul Pogba càng khiến Solskjaer khó khăn trong việc lựa chọn người thi đấu ở khu trung tuyến.

Nguồn đáng tin cậy từ The Athletic cho hay, nhà cầm quân người Na Uy đã thảo luận với sếp lớn MU khả năng đưa Harry Winks về sân Old Trafford.

chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 6/1, chuyển nhượng liverpool, real madrid

Tuyển thủ Anh đã mất vị trí chính thức ở Tottenham, kể từ ngày Jose Mourinho lên thay Mauricio Pochettino. Chiến lược gia Bồ Đào Nha thích mẫu tiền vê trụ cơ bắp, đánh chặn giỏi như Eric Dier, Sissoko hay Ndombele. Bởi vậy, Winks đá chính 4/9 trận gần nhất cùng Spurs.

Liverpool cho Rhian Brewster đi học việc

Đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh, Swansea đang đàm phán với Liverpool nhằm hỏi mượn tiền đạo Rhian Brewster và dự kiến phi vụ sẽ được hoàn thiện trong ngày hôm nay. Hai bên đã đồng ý một thỏa thuận từ vài ngày trước, nhưng Liverpool muốn cầu thủ 19 tuổi này góp mặt trong tại vòng 3 FA Cup với Everton đêm qua. Brewster dự kiến sẽ có trận ra mắt Swansea ở trận derby xứ Wales với Cardiff.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng mu chuyển nhượng tối 6/1 chuyển nhượng liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT