Quảng cáo

Mbappe: 'Tôi sẽ giúp Neymar giành Quả bóng vàng'

Thứ hai, 06/01/2020 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Mbappe khẳng định không hề có sự cạnh tranh quyền lực giữa anh và Neymar tại PSG.

Trả lời phỏng vấn tờ France Football sau khi giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất nước Pháp năm 2019, Mbappe cho biết: "Không hề có sự cạnh tranh nào giữa tôi và Neymar, tất cả chỉ do báo chí thêu dệt. Anh ấy là siêu sao mà tôi đến để hỗ trợ và giúp đỡ. Anh ấy bị chấn thương, không thể vô địch World Cup còn tôi đã giành được nó.

Trở lại PSG sau khi vô địch World Cup 2018, điều đầu tiên tôi làm là đến gặp Neymar. Tôi nói với anh ấy rằng tôi sẽ không cạnh tranh vai trò với anh ấy tại câu lạc bộ và tôi sẽ hỗ trợ anh ấy giành Quả bóng vàng".

Mbappe, Neymar, qbv, quả bóng vàng, psg, world cup 2018

Ở mùa giải năm ngoái, Mbappe chính là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho PSG trên mọi đấu trường. Thậm chí, tiền đạo người Pháp còn xếp thứ hai trong cuộc đua giành Chiếc giày vàng với 30 pha lập công, chỉ xếp sau Messi (34).

"Tôi ghi 2 bàn, Messi sẽ có được 3 và nếu tôi ghi 3 bàn, anh ấy sẽ lên 4!. Thật là điên rồ, và tôi đã hỏi Dembele: 'Làm thế nào điều này có thể xảy ra? Messi đang cố tình làm điều đó à? Anh ấy đang xem tôi ghi bao nhiêu bàn thắng à? Cậu ấy trả lời: Tất nhiên, anh ấy đang theo dõi cậu đấy!' Sau đó tôi nói: 'Ngay cả Messi cũng đang để mắt đến tôi'

Thật tự hào khi một cầu thủ xuất sắc như vậy không bỏ qua bạn", Mbappe nhớ lại.

Mbappe cũng khẳng định mong muốn được thi đấu tại Olympic Tokyo 2020, với sự đồng ý của PSG, và các cuộc thảo luận sẽ diễn ra sớm về khả năng cầu thủ này được gọi vào ĐT Olympic Pháp.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Neymar qbv quả bóng vàng psg world cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT