Quảng cáo

'Ronaldo Triều Tiên' rời Juventus sau 4 tháng thất bại

Thứ ba, 07/01/2020 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Nhận được rất nhiều kỳ vọng từ NHM quê nhà, nhưng tiền đạo Han Kwang-song đã không thể trụ lại ở CLB Juventus.

Han Kwang-Song hay còn được biết đến với biệt danh "Ronaldo Triều Tiên" đã chơi bóng ở Ý trong 3 năm trước khi rời đi. Anh bắt đầu sự nghiệp với tư cách là cầu thủ của đội trẻ Cagliari, và có một bàn thắng sau 5 lần ra sân cho CLB này ở mùa 2016/17.

Mùa 2017/18, anh chuyển đến Perugia theo dạng cho mượn để tìm kiếm thêm cơ hội thi đấu trong đội chính thức. Sau đó ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Han Kwang-Song chính thức gia nhập Juventus, chơi cho đội U23 Juventus ở Serie C.

ronaldo trieu tien juventus

Tuy nhiên, anh đã thất bại trong việc cạnh tranh một suất đá chính tại đây. Điều này khiến anh quyết định sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới. Theo một nguồn tin thân cận với CLB Juventus, đội bóng Ý đã đồng ý bán anh cho Al-Duhail, một CLB ở Qatar - đội bóng mà một người cũ khác của Juventus là Mandzukic đang phục vụ.

Trước đây, "Bà đầm già" đã mua Han Kwang-Song từ Cagliari với giá 5 triệu euro. Do đó, chắc chắn đội bóng phía Qatar phải chi hơn 6 triệu euro để có được cầu thủ sinh năm 1998. Là thành viên của Al-Duhail, Han Kwang-Song sẽ được dẫn dắt bởi huấn luyện viên trưởng Rui Faria, cựu trợ lý giám đốc của Jose Mourinho.

ronaldo trieu tien juventus

Câu lạc bộ của Qatar tin rằng với sự xuất hiện của "Ronaldo Triều Tiên" trong đội, họ có thể chinh phục danh hiệu Qatar Stars League cũng như AFC Champions League mùa tới. Như vậy chỉ sau hơn 4 tháng, chân sút châu Á này đã không thể trụ lại lứa trẻ của Juventus chứ chưa nói là đội một. Rõ ràng, khoảng cách trình độ bóng đá giữa châu Á và châu Âu vẫn còn khá lớn.

Xem thêm: >> Chuyển nhượng mới nhất 2020 <<

Xem thêm: >> Chuyển nhượng hôm nay 7/1 <<

VIDEO: Ronaldo hóa trang thành "gã hề" trong ngày lễ halloween (Nguồn: Instagram)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2020 ttcn han kwang song ronaldo triều tiên chuyển nhượng juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT