Quảng cáo

MU đại chiến Arsenal vì 'Messi mới'

Thứ ba, 07/01/2020 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Hai ông lớn của Premier League, Manchester United và Arsenal đều đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Ezequiel Barco của Atalanta United trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới.

VIDEO: Tài năng của Ezequiel Barco

Theo Golazo, một nguồn tin từ Hoa Kỳ đã cho biết rằng MU và Arsenal đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Ezequiel Barco, cầu thủ năm nay mới 20 tuổi đang thi đấu cho Atlanta United tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Khởi đầu sự nghiệp trong màu áo Independiente tại Argentina, Barco gia nhập Atlanta United vào năm 2018 với mức phí chuyển nhượng được cho là 12,28 triệu euro. Cho đến nay, cầu thủ này đã có 59 lần ra sân cho đội bóng nước Mỹ, và đã đóng góp vào 9 bàn thắng và kiến tạo.

Trong mùa giải 2018/19 vừa qua, Barca đã ghi 4 bàn thắng và 6 pha kiến ​​tạo chỉ sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường, qua đó giúp Atlanta United giành chức vô địch MLS Cup và US Open Cup.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, MU, Arsenal

Ezequiel Barco là cựu tuyển thủ U20 Argentina, đã ghi được 2 bàn thắng trong 14 lần ra sân. Gần đây nhất, cầu thủ sinh năm 1999 đã ra mắt cho đội tuyển U23 Argentina và nhiều khả năng sẽ được gọi tham dự Olympic Tokyo 2020 sắp tới. Được mệnh danh là "Messi mới", Barco được xem là tương lai của đội tuyển quốc gia Argentina.

Vị trí sở trường của Barco là tiền vệ chạy cánh nhưng cầu thủ này cũng có thể chơi như một tiền vệ tấn công khi cần thiết. Cầu thủ 20 tuổi này sở hữu tốc độ, kỹ thuật khéo léo và thi đấu cực kỳ sáng tạo. Đây là những phẩm chất rất cần cho cả Manchester United và Arsenal, hai đội bóng đang rất thiếu sự sáng tạo trong các pha tấn công.

Không chỉ có MU và Arsenal, ba đội bóng Inter Milan, Roma và Sporting Lisbon cũng dành sự quan tâm đến Ezequiel Barco. Được biết, Atlanta United chỉ sẵn sàng để "viên ngọc thô" này ra đi nếu nhận được 30 triệu euro.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo