Quảng cáo

Dàn sao Barca có áo tập cực đỉnh từ Nike

Thứ hai, 06/01/2020 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Sáng nay, Nike đã tung ra bộ đồ tập luyện với công nghệ mới cho các cầu thủ của Barcelona.

Như một sự chuẩn bị để đối đầu với những thách thức trong cả một thập kỷ mới, Nike đã tung ra những bộ trang phục luyện tập được cải tiến cho các cầu thủ của Barcelona. Điểm nổi bật là những mẫu trang phục này đều áp dụng những công nghệ đột phá của Nike.

Bộ đồ tập mới của Barca được làm từ công nghệ VaporKnit thế hệ mới nhất với thiết kế vải lưới đặc biệt ở những vùng nhiệt độ cơ thể cao và toát mồ hôi nhiều như lưng áo, nách cánh tay. Đi kèm là công nghệ chống dính da giúp vải không bị dính chặt lên da có thể gây xước hoặc dị ứng.

Thế hệ mới của VaporKnit cũng sẽ thoáng và mát hơn, giúp mồ hôi khô nhanh ngay khi xuất hiện trên da. Công nghệ thiết kế bằng hình ảnh 4D cho phép Nike cải tiến bộ áo tập với độ co dãn tối ưu giúp nó phù hợp hơn với các chuyển động nhanh của cầu thủ trong khi luyện tập.

Barcelona là câu lạc bộ đầu tiên được Nike cung cấp những bộ đồ tập công nghệ mới. Chiếc áo có màu vàng rực rỡ đặc trưng của đội bóng xứ Catalan. Hai sọc màu xanh và đỏ xuất hiện xung quan cánh tay tạo nên điểm nhấn cho bộ đồ. Các câu lạc bộ khác được tài trợ bởi Nike còn lại cũng sẽ sớm nhận được đồ tập mới sau một vài tuần nữa.

>> Xem thêm: CLB Barcelona giới thiệu mẫu áo đấu thứ 4 cực độc

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Barca áo luyện tập VaporKnit đồ thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT