Quảng cáo

CLB Barcelona giới thiệu mẫu áo đấu thứ 4 cực độc

Thứ tư, 13/11/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Hôm qua câu lạc bộ Barcelona đã chính thức công bố về chiếc áo đấu thứ tư trong mùa bóng 2019/20.

Dường như ban lãnh đạo của Barca không hài lòng lắm với chiếc áo đấu thứ 3 khi nó không thể hiện được nhiều bản sắc của đội bóng xứ Catalan nên mẫu áo đấu thứ 4 đã ra đời.

Đây là lần đầu tiên CLB bóng đá Barcelona có đến 4 chiếc áo đấu trong một mùa. Mẫu áo mới được thiết kế theo lá cờ Senyera nền vàng và 4 sọc đỏ đặc trưng của xứ Catalan - Xứ tự trị nằm trong đất nước Tây Ban Nha.

Mặc dù là một trong những đội bóng được tài trợ nhiều nhất thế giới nhưng Barca luông thể hiện họ là một đội bóng mang đậm bẳn sắc, văn hóa và giá trị của người Catalonia.

Chiếc áo thứ 4 của Barca đi kèm khẩu hiệu "Ho portem dins" trong tiếng Catalan có nghĩa "Nó nằm sâu trong tim chúng ta". Điều này mang hàm ý bản chất của đội bóng xứ Catalan sẽ luôn tồn tại bên trong mỗi cầu thủ và người hâm mộ.

Tương tự như những mẫu áo trước, mẫu áo thứ 4 cũng gắn logo của nhà tài trợ chính là Rakuten, Nike và Beko. Dự kiến, chiếc áo này sẽ chỉ được sử dụng trong những dịp trọng đại như đến làm khách trên sân của Real Madrid hay đá UEFA Champion League.

Chiếc áo thứ tư của Barcelona sẽ lên kệ từ ngày 13 tháng 11, lúc đầu chỉ có tại Cửa hàng Barca tại Camp Nou, và sau đó một tuần, ngày 20 tháng 11, sản phẩm sẽ có mặt rộng rãi trên cả các trang bán hàng trực tuyến.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona áo đáu barca áo đấu thứ 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT