Quảng cáo

Tìm hiểu về chiếc áo bền ngạc nhiên của đội tuyển Thái Lan

Thứ bảy, 08/02/2020 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Những chiếc áo đấu của đội tuyển quốc gia Thái Lan được sản xuất bởi hãng Warrix dường như rất khó rách dù bị kéo dãn.

Theo Footyheadlines, những chiếc áo đấu của đội tuyển quốc gia Thái Lan được các chuyên gia khen ngợi hết lời về độ bền.

Điều này xuất phát từ những hình ảnh trong trận đấu giữa ĐTQG Thái Lan và ĐTQG Malaysia hồi tháng 11 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Theo đó, chiếc áo đấu được sản xuất bởi Warrix - một thương hiệu đồ thể thao nội địa Thái Lan không mấy nổi tiếng tỏ ra rất khó bị rách. Hình ảnh cho thấy một cầu thủ Thái Lan dù bị kéo áo rất căng từ một hậu vệ Malaysia nhưng chiếc áo chỉ dãn ra.

Hình ảnh này sau đó được Footyheadlines đem so sánh với chiếc áo đấu Puma của đội tuyển Thụy Sĩ bị rách toang trong trận gặp ĐT Pháp hồi 2016 khiến hãng này phải muối mặt một phen về chất lượng sản phẩm.

Chiếc áo đấu của ĐT Thái Lan được giới thiệu lần đầu vào tháng 12 năm 2018 và ra mắt chính thức từ đợt AFF Cup 2019. Chiếc áo này được sản xuất bởi Warrix một công ty với danh tiếng không quá nổi.

Theo giới thiệu của hãng Warrix, sản phẩm của họ được làm bằng chất liệu vải Polyester với khả năng co dãn 4 chiều đặc biệt. Trong khi đó, công nghệ có tên Combatec 7 đem đến sự thoáng và nhanh khô mồ hôi.

Trên thực tế, thương hiệu này khá non trẻ khi mới ra mắt vào năm 2013, tuy nhiên với chất lượng các sản phẩm cao, Warrix nhanh chóng đánh bại cả những ông lớn như Nike và Adidas để cung cấp cho ĐTQG Thái Lan và nhiều câu lạc bộ khác.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Indonesia cũng đá chấm dứt hợp tác cùng Nike để chuyển sang áo của Warrix.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Áo đấu áo đá bóng Warrix Thái Lan Đội tuyển Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT