Quảng cáo

Messi ghi bàn, áo đấu của ĐT Argentina ra mắt thành công

Chủ nhật, 17/11/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc áo đấu sân khách mới được cho là đem lại may mắn cho thắng lợi của Argentina trước Brazil.

Chiếc áo sân khách mới của đội tuyển Argentina được thiết lập để Messi cùng các đồng đội tham gia COPA America 2020.

Mặc dù kỳ COPA America 2019 vừa đi qua tuy nhiên, liên đoàn bóng đá Nam Mỹ từ năm 2017 đã thiết lập lại giải đấu để tổ chức 4 năm một lần trong các năm chắn. Chính vì vậy COPA America sẽ diễn ra một lần nữa vào năm sau trong đó Argentina và Colombia sẽ là đồng chủ nhà.

Nhằm chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này, Adidas, đối tác trang phục chính của liên đoàn bóng đá Argentina đã phát hành một mẫu áo sân khách với thiết kế hoàn toàn mới.

Mẫu áo mới không còn là một màu trơn như những mẫu áo sân khách các năm trước. Thay vào đó, Adidas đã phối màu cho mẫu áo này với những họa tiết đồ họa đẹp mắt tạo cảm giác mới mẻ hơn.

Đi cùng là những nét cắt mạnh mẽ với màu xanh da trời đặc trưng trên lá quốc kỳ của xứ sở tango. Điều này khiến chiếc áo sân khách mới của ĐT Argentina mang vẫn mang đậm màu sắc quốc gia không hề thua kém chiếc áo sân nhà.

Trận gặp Brazil rạng sáng ngày 16/11 là lần đầu tiên chiếc áo sân khách mới của Argentina xuất hiện. Dường như chiếc áo này đã ngay lập tức mang lại may mắn cho Lionel Messi và đội tuyển Argentina.

Trong màu áo mới, trên chấm phạt đền, Messi đã ghi bàn thắng vào phút thứ 13 giúp đội tuyển Argentina vươn lên dẫn trước và duy trì tỉ số đến cuối trận. Chung cuộc Argentina thắng lợi 1-0 trước Brazil. Đây được coi là sự ra mắt tuyệt vời cho chiếc áo mới.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Argentina Brazil vs Argentina Brazil Adidas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT