Quảng cáo

ĐT Việt Nam ra sân với áo đấu may mắn đối đầu Indonesia

Thứ ba, 15/10/2019 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo kỹ thuật đầu giờ chiều nay, ban tổ chức đã thông qua phương án trang phục thi đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia.

Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ làm khách trên sân SVĐ Kapten I Wayan Dipta tại Bali, Indonesia. Do trận đấu diễn ra trên sân nhà nên đội tuyển Indonesia được ưu tiên lựa chọn màu áo.

Bộ áo đấu sân nhà của đội tuyển xứ Vạn Đảo cũng có màu đỏ nên ĐT Việt Nam sẽ thi đấu cùng trang phục màu trắng, áo thủ môn màu xanh lá cây. Đây là một trong những quy định cơ bản về trang phục thi đấu bóng đá của FIFA.

Mặc dù không được thi đấu với sắc áo truyền thống, tuy nhiên màu áo trắng được cho là có thể đem lại nhiều may mắn cho ĐT Việt Nam bởi bộ áo đấu này từng giúp chúng ta giành được nhiều chiến thắng quan trọng.

Như tại vòng chung kết U23 châu Á năm ngoái, ĐT Việt Nam giành được 2 chiến thắng quan trọng trước Syria và Qatar trong bộ áo đấu màu trắng này.

Được biết, áo đấu màu trắng của ĐT Việt Nam được sản xuất và cung cấp bởi thương hiệu đồ thể thao Grand Sport của Thái Lan. Trong khi đó, ĐT Indonesia dùng áo đấu của thương hiệu Nike đến từ Mỹ tương tự như áo đấu của ĐT hàng xóm Malaysia.

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 30 ngày 15 tháng 10.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng loại world cup 2022 Việt Nam Việt Nam vs Indonesia áo đấu ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT