Quảng cáo

Được Nike tài trợ cầu thủ Malaysia diện toàn đồ 'đắt tiền'

Thứ tư, 09/10/2019 12:17 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ của Malaysia mang trên mình những sản phẩm hàng đầu từ thương hiệu đồ thể thao lớn nhất thế giới - Nike.

Nike bắt đầu tài trợ liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) từ năm 2007. Theo đó, Nike chịu trách nhiệm cung cấp trang phục thi đấu và trang thiết bị tập luyện cho các cầu thủ của Malaysia.

Ngoài ra, Nike cũng có những sự hợp tác riêng cùng các cầu thủ của Malaysia để khuyến khích họ sử dụng những sản phẩm của mình đặc biệt là về giày.

Chính vì vậy, không có gì lạ khi các cầu thủ của đội tuyển Malaysia mang trên mình những món đồ đắt tiền của Nike.

Chiếc áo đấu màu vàng của đội tuyển Malaysia đang sử dụng là thiết kế áo đấu mới nhất của Nike với cổ tim và tay áo liền từ vai thay cho đường nối chữ T truyền thống.

Các câu lạc bộ lớn trên thế giới như Barcelona, Totteham hay AS Roma hiện cũng đang dùng thiết kế áo tương tự.

Thiết kế này giúp tạo ra sự vừa vặn thoải mái tối đa và hạn chế các đường may có thể chà xát gây xước da cho người dùng.

Mỗi chiếc áo của đội tuyển Malaysia có giá khoảng 50 - 60 USD cho bản thường không in hình.

Hầu hết ban huấn luyện của đội tuyển của Malaysia đều đang đi đôi giày thể thao Nike Zoom Pegasus 33 với hai màu đỏ đen dễ nhận thấy. Đôi giày này có giá khoảng 130 USD khi mới ra mắt.

Rất nhiều các cầu thủ của đội tuyển Malaysia mang trên chân những đôi giày đá bóng đời mới nhất của Nike. Đa số là các dòng Mercurial 12 và 13, Phantom Venom và Phantom Vision với giá dao động từ 160 - 300 USD.

Hậu vệ trái La'Vere Corbin-Ong đang đi đôi Nike Mercurial Vapor 13 mới nhất của Nike giống hệt với đôi giày của Công Phượng. Siêu phẩm này có giá khoảng 300 USD.

Một cầu thủ của Malaysia đang đi đôi Nike Phantom Venom bản "New Light" có giá khoảng 250 USD.

Cầu thủ gốc Gambia của Malaysia Mohamadou Sumareh sử dụng phiên bản Nike mercurial vapor 12 thấp hơn của Công Phượng có giá khoảng 160 USD.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike đội tuyển Malaysia Việt Nam vs Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo