Quảng cáo

Văn Hậu đi giày 'cọc cạch' giá 3000 USD về Việt Nam hội quân

Thứ ba, 08/10/2019 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Văn Hậu tiếp tục thể hiện mình là dân chơi giày thứ thiệt khi mang một đôi Sneaker siêu "xịn" trên chân trong chuyến đi từ Hà Lan về Việt Nam

Văn Hậu có niềm đam mê khá lớn với giày thể thao Sneaker. Cầu thủ của CLB  Heerenveen thường xuyên xuất hiện với những đôi Sneaker độc đáo.

Khi ra mắt câu lạc bộ mới tại Hà Lan, Văn Hậu từng để lộ hai đôi Sneaker khá hiếm của mình ở phòng thay đồ. Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra đó là cặp đôi adidas Yeezy Boost 350 V2 bản Cream/Triple White.

Trong quá trình sống ở Hà Lan, Văn Hậu cũng từng khoe ảnh đang tranh thủ đi mua sắm thêm Sneaker tại trung tâm thương mại.

Mới đây, cầu thủ sinh năm 1999 lại hé lộ một đôi giày khá "xịn" của mình trong quá trình di chuyển từ Hà Lan về Việt Nam để hội quân cùng đội tuyển quốc gia.

Cụ thể, Văn Hậu đã mang trên chân một đôi giày trắng với cặp dây cọc cạch khác màu. Tuy nhiên đôi giày cọc cạch này chính là một đôi Chanel Pharrell Sneakers của hãng thời trang cao cấp "Coco Chanel". Đôi sneaker này có giá khoảng 3000 USD tương đương gần 70 triệu đồng.

Trên thực tế, trong lần sang Hà Lan để làm các thủ tục kiểm tra y tế và ký hợp đồng cùng CLB Heerenveen, Văn Hậu đã từng diện đôi giày này.

Hôm nay, Văn Hậu đã chính thức hội quân cùng đội tuyển Việt Nam và sẽ cùng các đồng đội tiếp đón đội tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình vào tối 10/10.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu giày của Văn Hậu Chanel Pharrell Sneakers
Xem thêm
TIN NỔI BẬT