Quảng cáo

Cây bút Heerenveen sốc với 'giá' áo đấu của Văn Hậu tại Việt Nam

Chủ nhật, 29/09/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Cây bút chuyên viết về đội bóng Heerenveen tỏ ra rất bất ngờ với giá bán áo đấu của Đoàn Văn Hậu tại Việt Nam.

Không ít NHM đã tìm mua chiếc áo đấu của CLB mà các cầu thủ ĐTVN đã gia nhập.

Nhiền fan của Đoàn Văn Hậu đã đi tìm để mua chiếc áo đấu của CLB SC Heerenveen - đội bóng Hậu gia nhập ở Hà Lan.

doan van hau

Theo thông tin cho thấy, áo đấu chính hãng của Heerenveen có giá lên tới hơn 2 triệu đồng, tuy nhiên, ở Việt Nam áo đấu này có giá rẻ bất ngờ: chưa đến 100 nghìn đồng.

Để kiểm nghiệm ngay, chúng ta có thể tìm kiếm trên Google với dòng chữ "áo đấu Văn Hậu". Kết quả được trả về với hàng đầu tiên là những gợi ý trên cộng đồng mua sắm online.

Từ sendo hay lazada, áo đấu giống hệt màu áo của SC Heerenveen nay chỉ có giá dao động trong 100.000 VNĐ. Những mẫu áo đấu này có đầy đủ chi tiết đường nét đến logo của đội bóng.

ao dau van hau gia re

Với giá rẻ chỉ đáng vài euro so với 85 euro giá áo chính hãng của CLB, một cây bút nổi tiếng chuyên viết về SC Heerenveen là Roelof de Vries đã bày tỏ sự tò mò và kinh ngạc của mình khi biết giá bán chiếc áo trên thị trường Việt Nam.

"Tôi tò mò việc bán áo đấu của Văn Hậu diễn ra như thế nào. Chúng đang được bán với giá 3.56 euro ở Việt Nam".

ao dau sc heerenveen

Thực chất, người mua có thể cảm nhận được chất liệu vải của áo đấu này. Nó sẽ có sự khác biệt nhất định với hàng chính hãng. Tình trạng làm hàng 'fake' ở Việt Nam rất tràn lan, một phần giúp cho những người không có điều kiện nhưng vẫn có thể sở hữu thứ mình thích. Nhưng ở một mặt khác, nó sẽ để lại nhiều tranh cãi đằng sau.

Hai cầu thủ của ĐTVN hiện vẫn đang bận thi đấu cho CLB nước ngoài là Công Phượng và Văn Hậu, chưa thể trở về gia nhập cùng đội tuyển quốc gia.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
áo đấu văn hậu áo đấu sc heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo