Quảng cáo

10 ngày đến Heerenveen giúp Văn Hậu 'nhìn thấy tương lai tươi sáng'

Thứ bảy, 28/09/2019 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Sau 10 ngày chuyển đến thi đấu cho CLB SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan, Đoàn Văn Hậu cảm thấy rất hạnh phúc khi các thành viên coi nhau như 1 gia đình.

VIDEO: Văn Hậu ghi bàn trong buổi tập của SC Heerenveen. Nguồn: FB Heerenveen

Mở đầu buổi trò chuyện với phóng viên VTV, Đoàn Văn Hậu nói rằng bản thân cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được thi đấu tại CLB SC Heerenveen: “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được chơi bóng ở  SC Heerenveen. Tôi nghĩ đây là một CLB giàu truyền thống và môi trường tốt để tôi phát triển sự nghiệp của mình.

HLV luôn chào đón tôi, chỉ đạo tôi những gì mà tôi chưa biết. Khi tôi mới đến đây, các cầu thủ của SC Heerenveen, các anh em trong đội rất chào đón tôi. Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi được chơi bóng tại CLB mà các cầu thủ coi nhau như một gia đình. Họ rất tình cảm, những gì mà tôi chưa biết họ rất nhiệt tình chỉ bảo để cho tôi tốt lên."

đoàn văn hậu, sc heerenveen, vòng 8 giải vđqg hà lan, genlo vs heerenveen, olympic tokyo 2020

Ngoài Đoàn Văn Hậu, một cầu thủ Việt Nam khác cũng đang thi đấu tại châu Âu là Công Phượng. Hậu vệ gốc Thái Bình tiết lộ anh và Công Phượng vẫn giữ liên lạc với nhau: "Tôi thỉnh thoảng có liên lạc với Công Phượng, cả hai nói chuyện rất vui vẻ.

Chúng tôi đều muốn tốt cho bóng đá Việt Nam, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu và đạt được thành công ở môi trường bóng đá châu Âu. Đây sẽ là bước đệm để chúng tôi vươn xa hơn nữa trong tương lai. Tôi mong muốn ngày càng có nhiều cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu như tôi và Công Phượng".

đoàn văn hậu, sc heerenveen, vòng 8 giải vđqg hà lan, genlo vs heerenveen, olympic tokyo 2020

Đoàn Văn Hậu cũng theo dõi lễ bốc thăm vòng chung kết U23 châu Á 2020, đánh giá về những đối thủ sắp tới, hậu vệ sinh năm 1999 chia sẻ tiếp: "Tôi cho rằng, khi đã góp mặt ở vòng chung kết U23 châu Á thì đội nào cùng mạnh như nhau. Đội nào cũng vậy, khi muốn đạt được mục tiêu thì phải biết vượt qua mọi đối thủ dù mạnh hay yếu.

Còn với U23 Việt Nam, nếu có khát vọng cùng quyết tâm cao thì tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ vượt qua mọi đối thủ để góp mặt ở Olympic Tokyo 2020."

Đoàn Văn Hậu sẽ cùng SC Heerenveen đến làm khách trên sân của Venlo trong trận đấu ở vòng 8 giải VĐQG Hà Lan. Theo tiết lộ của nhà báo người Hà Lan Sander de Vries – người chuyên đưa những thông tin về CLB SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu sẽ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận này.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu sc heerenveen vòng 8 giải vđqg hà lan genlo vs heerenveen olympic tokyo 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT