Quảng cáo

HLV Marc Brys lại gạt Công Phượng khỏi giải VĐQG Bỉ

Thứ sáu, 27/09/2019 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng tiếp tục vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Sint-Truiden tại vòng 9 giải VĐQG Bỉ.

Công Phượng ghi bàn đầu tiên trong màu áo STVV. Nguồn: FB đội bóng

HLV Marc Brys đã công bố danh sách đăng ký thi đấu của CLB Sint-Truiden trong cuộc tiếp đón Genk ở vòng 9 giải VĐQG Bỉ, diễn ra vào lúc 1h30 ngày 29/9. Thêm một lần nữa, Công Phượng lại vắng mặt.

Những cái tên thi đấu ở vị trí tiền vệ được chọn trong trận đấu này gồm De Bruyn, Durkin, Colombatto, De Ridder, Massoudi và Ito. Trên hàng tiền đạo, HLV Marc Brys tiếp tục tin tưởng vào những cái tên quen thuộc như Acolatse, Boli, Sousa, Colidio và Suzuki. Đáng chú ý, ngôi sao có biệt danh “Messi Hàn Quốc” Lee Seung Woo cũng không có tên trong danh sách.

giải vđqg bỉ, sint-truiden vs genk, vòng 9 giải vđqg bỉ, công phượng dự bị

Sau gần 3 tháng chuyển sang thi đấu cho CLB Sint-Truiden, Công Phượng mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 20 phút, trong trận đấu ở vòng 2 gặp đối thủ Club Brugge. Đó là thời điểm sự góp mặt của Công Phượng không mang nhiều ý nghĩa, khi Sint-Truiden đã để thua với tỷ số 0-4.

Mới đây nhất, Công Phượng được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu trong trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp Quốc Gia Bỉ giữa Sint-Truiden và OH Leuven. Tuy nhiên anh không được tung vào sân và ngồi trên băng ghế dự bị chứng kiến các đồng đội giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Công Phượng đang gặp rất nhiều khó khăn. Chuyên gia bóng đá Bỉ, Maarten Elst đã khuyên Công Phượng nên rời khỏi Sint Truiden: "Cơ hội ra sân của anh ấy đang ít dần. Công Phượng đối mặt nguy cơ không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của đội nhà nếu các cầu thủ khác bình phục chấn thương. Tôi lo anh ấy có thể trải qua mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp. Nếu còn sáng suốt, Công Phượng nên rời Sint-Truiden".

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải vđqg bỉ sint-truiden vs genk vòng 9 giải vđqg bỉ công phượng dự bị
Xem thêm
TIN NỔI BẬT