Quảng cáo

Văn Hậu tiếp tục được đăng ký thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan?

Thứ bảy, 28/09/2019 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Nhà báo người Hà Lan Sander de Vries vừa tiết lộ Đoàn Văn Hậu tiếp tục được góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Heerenveen trong chuyến làm khách tới sân của CLB Venlo.

Cuối tuần trước, Đoàn Văn Hậu đã được HLV Johnny Jansen điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu trong trận tiếp đón CLB Utrecht. Rất tiếc, hậu vệ của ĐT Việt Nam đã không được ra sân vì chưa kịp làm quen cũng như có nhiều thời gian tập luyện cùng đội bóng.

Tuy nhiên, khán giả không phải chờ đợi quá lâu để thấy Văn Hậu “đạp cỏ” trời Âu. Thứ 2 vừa qua, hậu vệ gốc Thái Bình đã được ra sân thi đấu chính thức ở đội trẻ SC Heerenveen. Trong gần 70 phút trên sân, Văn Hậu đã cho thấy được lối chơi tốc độ, thông minh và cả những tình huống tắc bóng sở trường của mình.

đoàn văn hậu, HLV Johnny Jansen, sc heerenveen, Văn hậu thi đấu tại Hà Lan, heerenveen vs VVV-Venlo

Sau những gì thể hiện ở đội trẻ, có vẻ như Đoàn Văn Hậu đã để lại được nhiều ấn tượng với HLV Johnny Jansen và nhiều khả năng hậu vệ trẻ này sẽ lại có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của SC Heerenveen cuối tuần này.

Khi mới đây, nhà báo người Hà Lan Sander de Vries – người chuyên đưa những thông tin về CLB SC Heerenveen đã tiết lộ với NHM: CLB SC Heerenveen đang rất sẵn sàng cho trận đấu với Venlo cuối tuần này và Văn Hậu vẫn sẽ tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của HLV Johnny Jansen.

đoàn văn hậu, HLV Johnny Jansen, sc heerenveen, Văn hậu thi đấu tại Hà Lan, heerenveen vs VVV-Venlo

Đây là một nguồn tin khá đáng tin cậy. Tuần trước, chính nhà báo này là người thông báo sớm nhất tới người NHM rằng Văn Hậu sẽ có tên trong đội hình thi đấu với Utrecht. Nếu đây là sự thật thì có thể thấy HLV Johnny Jansen đang rất tin tưởng vào khả năng của hậu vệ trẻ 20 tuổi này. Trước đó HLV người Hà Lan cũng đã đánh giá rất cao tiềm năng của Văn Hậu: “Ở Văn Hậu có kỹ năng tốt và tiềm năng phát triển trở thành cầu thủ chủ chốt của Heerenveen. Tôi thích những gì Văn Hậu đã thể hiện trong buổi tập đầu tiên."

đoàn văn hậu, HLV Johnny Jansen, sc heerenveen, Văn hậu thi đấu tại Hà Lan, heerenveen vs VVV-Venlo

Trong bối cảnh hậu vệ cánh trái của SC Heenrenveen là Woudenberg đang không có được phong độ cao ở những vòng đấu vừa qua, rất có thể HLV người Hà Lan sẽ sớm sử dụng Đoàn Văn Hậu ở vị trí này. Đây sẽ là một thông tin rất vui với NHM bóng đá Việt Nam.

Ở mùa giải này, SC Heerenveen chỉ đang xếp ở vị trí thứ 12 với 7 điểm sau 7 trận đã đấu. Đáng nói hơn, trong 6 vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Johnny Jansen đã không biết đến mùi chiến thắng. Tại vòng 8 tới đây, họ sẽ tới làm khác trên sân của CLB Venlo – đội bóng đang xếp trên họ một bậc tại giải VĐQG Hà Lan.

Trận đấu giữa SC Heenrenveen và CLB Venlo sẽ diễn ra vào 23:30 ngày 28/9 và sẽ được phát sóng các kênh HTV, Thể thao TV và Bóng đá TV.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT