Quảng cáo

HLV Jansen: ‘Văn Hậu có thể trở thành trụ cột ở Heerenveen’

Thứ tư, 25/09/2019 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Đó là phát biểu của HLV Johnny Jansen sau khi chứng kiến phong thái tập luyện chuyên nghiệp, cũng như kỹ năng của Văn Hậu ở trên sân sau trận đấu với đội trẻ Heerenveen.

Cuối tuần qua, Văn Hậu đã được HLV Johnny Jansen đăng ký vào danh sách thi đấu của SC Heerenveen trong cuộc tiếp đón Utrecht trên sân nhà. Rất tiếc, hậu vệ của Việt Nam đã không có cơ hội ra sân ở trong trận đấu đó.

Tuy nhiên, khán giả không phải chờ đợi quá lâu để thấy Văn Hậu “đạp cỏ” trời Âu. Thứ 2 vừa qua, hậu vệ gốc Thái Bình đã được ra sân thi đấu chính thức ở đội trẻ SC Heerenveen. Trong gần 70 phút trên sân, Văn Hậu đã cho thấy được lối chơi tốc độ, thông minh và cả những tình huống tắc bóng sở trường của mình. Những gì Văn Hậu thể hiện trong hơn một tuần qua tại Heerenveen đã được HLV Jansen đánh giá rất cao. Ông cho biết:

“Văn Hậu đã là một cầu thủ giỏi trước khi đến với SC Heerenven. Cậu ấy là trụ cột ở cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia khi mới chỉ 20 tuổi. Ở Văn Hậu có kỹ năng tốt và tiềm năng phát triển trở thành cầu thủ chủ chốt của Heerenveen. Tôi thích những gì Văn Hậu đã thể hiện trong buổi tập đầu tiên".

đoàn văn hậu, HLV Johnny Jansen, sc heerenveen, Văn hậu thi đấu tại Hà Lan, heerenveen vs VVV-Venlo

Bên cạnh đó, HLV người Hà Lan cũng khuyên Văn Hậu nên nhanh chóng cải thiện về ngoại ngữ, để có thể dễ dàng tiếp thu chiến thuật của ban huấn luyện cũng như giao tiếp tốt hơn với đồng đội trên sân. SC Heerenveen sẽ tạo mọi điều kiện để Văn Hậu nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình:

“Đội bóng sẽ tổ chức nhiều lớp học tiếng Anh để tăng cường ngoại ngữ cho Văn Hậu. Anh ấy cũng cần thời gian để thích nghi và phát triển ở Heerenveen. Tôi tin đây là hướng đi đúng đắn cho Văn Hậu trên chặng đường phát triển sự nghiệp."

Rõ ràng, Heerenveen cũng đang làm tất cả để giúp cầu thủ Việt Nam sớm hoà nhập với môi trường bóng đá mới. Cùng với phát biểu của HLV Jansen, khả năng cao trong thời gian tới, chúng ta sẽ được thấy Văn Hậu ra sân ở những trận đấu chính thức của giải VĐQG Hà Lan. Trước tiên là ở vòng 8 tới đây, khi SC Heerenveen tới làm khách trên sân của VVV-Venlo. NHM bóng đá Việt Nam đang rất hy vọng sẽ được thấy Văn Hậu ra sân ở trận đấu này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo