Quảng cáo

Đội bóng cũ của Maradona được Adidas tài trợ áo đấu

Thứ sáu, 03/01/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Adidas và CLB Boca Juniors vừa đạt được thỏa thuận tài trợ lâu dài trong đó chủ yếu liên quan đến việc tài trợ trang phục thi đấu.

Sau thời gian hợp tác kéo dài 23 năm, Boca Juniors và Nike đã chính thức chia tay. Thay thế cho khoảng trống mà Nike để lại không phải cái tên xa lạ mà chính là Adidas.

Sự hợp tác giữa hai bên được công bố bằng một đoạn video ngắn xuất hiện trên kênh YouTube của Boca Juniors. Theo thông tin được hé lộ, Adidas sẽ tài trợ trang thiết bị luyện tập cho CLB bóng đá của Argentina trị giá hơn 100 triệu USD trong 10 năm.

Hợp đồng này đánh dấu sự trở lại của Adidas bởi trước đó, Adidas đã tài trợ cho Boca Juniors trong thời gian từ 1979 to 1993. Theo đánh giá của Soccerbilble, Boca Juniors thậm chí còn có lợi nhiều hơn khi Adidas sẽ giúp họ bán áo đấu tại Bắc Mỹ và Châu Âu. Những thị trường này đang ngày càng có nhiều Fan hâm mộ của Boca.

Trước đây, trong thời kỳ tài trợ của Adidas, Boca Juniors thi đấu khá thành công. Cũng trong thời gian đó, ngôi sao của là Maradona chuyển nhượng sang Barcelona và bắt đầu viết nên lịch sử. Chính vì vậy, sự hợp tác cùng Adidas lần này được cho là sẽ mang lại thêm nhiều thành công cho đội bóng giàu thành tích bậc nhất Argentina.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Boca Juniors Maradona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT