Quảng cáo

Dàn sao Chelsea ra mắt bộ áo đấu đặc biệt

Thứ hai, 23/12/2019 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Nike và Chelsea vừa bắt tay nhau tung ra một bộ áo đấu mới đặc biệt nhằm kỷ niệm 50 năm "The Blues" giành chiến thằng FA Cup.

Chiếc áo mới của Chelsea được thiết kế nhằm vinh danh chiến thắng FA Cup lần đầu tiên của họ vào năm 1970. Sự kiện vô địch FA Cup năm đó được coi là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của "The Blues".

Ao dau Chealsea

Bộ áo đấu mới được sản xuất bởi đối tác trang phục Nike. Thiết kế của áo lấy cảm hứng từ bộ đồ mà Chelsea sử dụng trong trận chung kết cup FA năm 1970. Thiết kế áo nổi bật với màu xanh hoàng gia (Royal Blue). Tuy nhiên, áo sử dụng chất liệu thun hiện đại giúp nó bó và vừa vặn theo cơ thể của cầu thủ.

Ao dau Chealsea

Trong khi đó, Logo gắn trên áo chính là mẫu thiết kế được thể hiện theo phong cách hoài cổ của thập niên 70. Hình ảnh con sư tử tượng trưng cho quyền lực của Bá tước Cadogan, người từng là chủ tịch CLB và từng có tước hiệu Viscount Chelsea có màu vàng. Trong khi đó, Cây gậy biểu trưng cho cha xứ của khu Westminster và các vị huân tước của Chelsea có màu đỏ.

Ao dau Chealsea

Trên áo và quần, các con số cùng tên cầu thủ cũng dùng màu vàng rực rỡ. Trong khi đó, Logo nhà tài trợ lại được thể hiện cùng màu với áo nên phải nhìn kỹ mới có thể nhận ra. Điều này thực sự khiến bộ áo đấu của Chelsea giảm bớt màu sắc thương mại và mang đậm giá trị tôn vinh. Bộ trang phục thi đấu đi kèm với tất vàng sọc xanh.

Ao dau Chealsea

Theo kế hoạch, dàn sao của Chelsea sẽ mặc chiếc áo đấu kỷ niệm này trong trận đầu tiên của vòng 3 Cup FA diễn ra vào ngày 5/1/2020.

>> Xem thêm: Real Madrid ra mắt áo đấu đặc biệt như 'dát vàng'

Ao dau Chealsea

Ao dau Chealsea

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Áo đấu áo đá bóng Nike FA Cup the Blue
Xem thêm
TIN NỔI BẬT