Quảng cáo

Real Madrid ra mắt áo đấu đặc biệt như 'dát vàng'

Thứ tư, 04/12/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc áo đấu thứ tư của Real Madrid là sự hợp tác cùng EA Sports dưới bàn tay các nhà thiết kế Adidas.

Mới đây, Adidas đã công bố hợp tác cùng hãng game EA Sports để cho ra mắt mẫu áo đấu thứ 4 của Real Madrid" trong mùa giải 2019/20.

Theo đó, chiếc áo mới của "kền kền trắng" có màu đen toàn bộ và phủ lên trên những họa tiết vàng lá cực kì sang trọng. Thiết kế này được tạo cảm hứng từ lịch sử lẫy lừng của Real Madrid.

Những họa tiết vàng lá được thể hiện một cách ngẫu nhiên như được rắc lên một cách tùy hứng lên trên. Điều này tạo ra sự thu hút khó cưỡng đối với thiết kết áo mới của Real.

Chiếc áo này cũng sẽ xuất hiện trong game EA Sports FIFA 20 như một lựa chọn thứ 4 về trang phục nếu người chơi lựa chọn Real.

Hiện tại, Real Madrid chưa công bố thời điểm sử dụng chiếc áo đặc biệt này. Tuy nhiên có thể nó cũng sẽ được sử dụng vào dịp quan trọng như thi đấu tại UEFA Champions League giống như chiếc áo 'Senyera' của Barca.

Hiện tại, chiếc áo EA Sports x Real Madrid phiên bản đặc biệt 2019/20 đã có sẵn tại các nhà bán lẻ chọn lọc của Adidas, cửa hàng trực tuyến và Real Madrid. Giá bán lẻ từ 97 USD tương đương hơn 2,2 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Adidas áo thi đấu áo thứ 4 áo đá bóng real madrid x ea sports jersey
Xem thêm
TIN NỔI BẬT