Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Barca chiêu mộ Dembele với 150 triệu euro

Thứ sáu, 25/08/2017 22:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ người Pháp Osmane Dembele đã chính thức trở thành tân binh thứ 4 của Barcelona với giá 150 triệu euro.

VIDEO: Ousmane Dembele - tài không đợi tuổi

Vào lúc 22h tối nay (giờ Việt Nam), trang chủ của CLB Barca xác nhận, Dembele đã trở thành người của đội bóng Tây Ban Nha.

Thông tin về bản hợp đồng không được tiết lộ nhưng nhiều khả năng Dembele tới Barcelona với giá 150 triệu euro. Theo đó, anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng xứ Catalan.

Vào sáng nay, nhiều nguồn tin trên thế giới như BeIN Sports, L'Equipe, Bild cũng như chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague đều khẳng định rằng Barcelona đã đạt thỏa thuận mua tiền đạo Dembele của Dortmund với giá 150 triệu euro.

Nhà báo Guillem Balague cho hay hợp đồng của Dembele với Barcelona sẽ có thời hạn trong 5 năm. Tờ Bild tiết lộ rằng nếu mọi việc thuận lợi, thương vụ này sẽ chính thức được công bố trong ngày hôm nay (25/8). Trong thời gian qua, Dembele đã nổi loạn để được chuyển tới thi đấu cho Barcelona. Thậm chí, ngôi sao trẻ người Pháp đã bỏ tập. Điều này khiến cho Dembele nhận án treo giò nội bộ. Tuy nhiên, nó vẫn không làm giải quyết tâm ra đi của tiền đạo trẻ này.

Ngoài Dembele và ba tân binh trước, Barca còn hy vọng mua thêm Coutinho. Mức phí mà Barca cần trả cho Liverpool có thể cao không kém so với vụ Dembele.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dembele Barcelona Barca. Dembele Barcelona Barca. chuyển nhượng bom tấn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT