Quảng cáo

Bruno Fernandes nhận giải cá nhân kì lạ đầu năm 2020

Thứ năm, 13/02/2020 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tân binh MU là Bruno Fernandes đã có danh hiệu cá nhân đầu tiên trong năm 2020, dù anh chỉ vừa cập bến Old Trafford không lâu.

VIDEO: Bàn thắng tinh tế của Bruno Fernandes trong màu áo Bồ Đào Nha

Mới đây, tân binh MU là Bruno Fernandes đã nhận giải thưởng cá nhân đầu tiên trong năm 2020. Đó là danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1. Mới chỉ đá 1 trận cho Quỷ đỏ, vậy lý do ở đâu mà Bruno nhận được giải thưởng này?

Đây là thông tin hoàn toàn có thật, và chắc chắn cũng là 1 trong những giải thưởng cá nhân kỳ lạ nhất. Bruno đúng là đã giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1, nhưng là ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Bruno Fernandes, tân binh MU, MU, Man Utd, cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1

Tân binh người Bồ Đào Nha chuyển tới MU trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa đông, cũng là những ngày cuối cùng của tháng 1. Tuy vậy, Bruno vẫn kịp ra sân 4 trận cho đội bóng cũ Sporting Lisbon trong tháng này, đóng góp 2 bàn và giúp Sporting giành 2 thắng lợi.

Với những đóng góp đáng kể như vậy, tiền vệ sinh năm 1994 đã vượt mặt tất cả các đồng nghiệp tại Super Liga (VĐQG Bồ Đào Nha) để giành danh hiệu xuất sắc nhất tháng - dù hiện tại anh đã là người của MU.

Bruno cùng các đồng đội mới đang trải qua quãng nghỉ đông muộn, tại trại tập Marbella - Tây Ban Nha. Anh và các đồng đội mới đã có nhiều cơ hội tìm hiểu và kết nối với nhau hơn trong kì nghỉ kết hợp tập huấn này.

Bruno Fernandes, tân binh MU, MU, Man Utd, cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1

Cũng trong kỳ nghỉ kể trên, HLV Solskjaer đã nhận ra nhiều phẩm chất của Bruno Fernandes. Ông thầy người Na Uy tỏ ra rất hài lòng đồng thời đưa ra lời hứa dành nhiều kế hoạch cho cá nhân Bruno Fernandes tại đội bóng trong tương lai.

>> Solskjaer: "Tôi kinh ngạc với bộ não của Bruno Fernandes"

>> Lo sợ thảm họa, MU lập rào ngăn cách với CĐV

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes tân binh MU MU Man Utd cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT