Quảng cáo

Solskjaer: "Tôi kinh ngạc với bộ não của Bruno Fernandes"

Thứ tư, 12/02/2020 10:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của MU đã tỏ ra ấn tượng mạnh với những gì tân binh Bruno Fernandes thể hiện trong kì tập huấn dài ngày tại Tây Ban Nha.

VIDEO: Bruno Fernandes ghi bàn tinh tế trong màu áo ĐTQG

Manchester Utd đã tận dụng kỳ nghỉ đông muộn tại Premier League để hành quân tới trại tập Marbella đầy nắng ở Tây Ban Nha. Kỷ nghỉ này nhằm giúp các cầu thủ lấy lại thể lực, nghỉ ngơi cũng như là cơ hội để các tân và cầu thủ dự bị thể hiện. Người thu hoạch được nhiều nhất có lẽ là Solskjaer, ông tỏ ra rất hài lòng với tân binh Bruno Fernandes.

"Cậu ấy quá thông minh. Bruno có những phẩm chất mà các bạn sẽ được biết trong giai đoạn sắp tới. Bộ não của cậu ấy nhanh hơn rất nhiều so với 1 cầu thủ bình thường" - Solsa tỏ ra ấn tượng với tân binh mới chuyển đến Man Utd trong kì chuyển nhượng mùa đông.

MU, Man Utd, Bruno Fernandes, tân binh MU, Solskjaer, Ighalo, tân binh tới từ Trung Quốc, corona, MU tập huấn, MU vs Chelsea

Các phóng viên cũng dành cho Solskjaer 1 câu hỏi khá dí dỏm, về việc ông sẽ làm thế nào với bệnh tập luyện quá... chăm của Bruno Fernandes.

"Đúng, cậu ấy chỉ nghĩ đến tập luyện và tập luyện. Sự hăng say của cậu ấy là 1 điều quá tuyệt vời. Nhưng tôi sẽ kéo cậu ấy ra khỏi sân tập lúc cần thiết, để cân bằng mọi thứ" - Solsa chia sẻ.

MU, Man Utd, Bruno Fernandes, tân binh MU, Solskjaer, Ighalo, tân binh tới từ Trung Quốc, corona, MU tập huấn, MU vs Chelsea

Trong đợt tập huấn này, tân binh còn lại của MU là Odion Ighalo không tham gia. Anh ở lại Manchester và tập riêng với HLV Wayne Richardson. HLV Solskjaer tiết lộ, ông sẽ đưa Ighalo đi cùng đội trong chuyến làm khách tới sân Stamford Bridge vào ngày 18/2 tới đây.

Sau kỳ nghỉ, MU sẽ trở lại với giai đoạn đua tranh căng thẳng. Họ đối đầu Chelsea trong trận đấu muộn nhất vòng 26 Ngoại hạng Anh, trước khi đối đầu Club Brugge tại Europa League chỉ 3 ngày sau đó. Cả 2 trận đấu này, Quỷ đỏ đều phải thi đấu trên sân khách.

>> CHÍNH THỨC: Man City vs West Ham ấn định ngày đá lại

>> Ibrahimovic từng dùng tiền chế giễu pha đỡ bóng của Lukaku

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Bruno Fernandes tân binh MU Solskjaer Ighalo tân binh tới từ Trung Quốc corona MU tập huấn MU vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT