Quảng cáo

MU trước cơ hội lớn sở hữu Ramsey

Thứ ba, 11/02/2020 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Aaron Ramsey đang đứng trước cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh sau 1 năm thi đấu tại Juventus, MU chính là cái tên đang lên kế hoạch đón tiền vệ xứ Wales trở lại.

VIDEO: Bàn thắng của Ramsey trong màu áo Juventus

MU vẫn không ngừng tìm kiếm thêm những cái tên nhằm xây dựng bộ khung ổn định cho hành trình trước mắt. Sau Bruno Fernandes, Quỷ đỏ đã đưa thêm 1 tiền vệ tấn công vào danh sách chuyển nhượng.

Mục tiêu đang trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford chính là Aaron Ramsey - người không còn lạ gì với các CĐV bóng đá xứ sở Sương mù.

Ramsey có thể rời Juventus chỉ sau 1 mùa giải thi đấu tại sân Allianz. Theo Tuttosport, thông qua Calciomercato, tương lai của tiền vệ người xứ Wales có thể được định đoạt ngay sau khi mùa giải này kết thúc. Và theo các chuyên gia bóng đá Anh, anh là mảnh ghép lý tưởng nhất cho Man Utd thời điểm này.

MU, Man Utd, Juventus, Ramsey, Ronaldo, cựu sao Arsenal, chuyển nhượng MU, Ngoại hạng Anh

"Ramsey sẽ là người phù hợp nhất cho Man Utd" - Tony Cascarino - cựu tiền đạo Chelsea và cũng là chuyên gia của talkSPORT nhận định.

"Tôi có thể thấy MU không cần tốn quá nhiều tiền để có được Ramsey. Với việc Juventus dự kiến sẽ ra giá cho cựu tiền vệ Arsenal chỉ rơi vào khoảng 20 triệu bảng" - Chuyên gia của talkSPORT tiếp tục.

Trước khi rời Ngoại hạng Anh để đầu quân cho Juventus, Aaron Ramsey đã có 11 năm cống hiến trong màu áo Arsenal. Hè 2019 vừa qua, Ramsey cập bến Juventus với tư cách cầu thủ tự do, nhưng mức lương anh nhận được tại đội bóng này chỉ kém duy nhất Ronaldo. Rõ ràng với những gì phải bỏ ra, Juventus có quyền mong muốn nhiều hơn ở cựu cầu thủ Arsenal.

Cuối tuần qua, Aaron Ramsey vừa cùng Juventus vừa phải nhận thất bại trước Hellas Verona. Trận thua tai hại này cũng đã khiến Juve mất luôn ngôi đầu tại Serie A. Cá nhân Ramsey thi đấu tương đối mờ nhạt trong trận đấu này.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Juventus Ramsey Ronaldo cựu sao Arsenal chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT