Quảng cáo

Juventus nhận trái đắng trong ngày Ronaldo làm, hàng thủ phá

Chủ nhật, 09/02/2020 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Phong độ ghi bàn xuất sắc của Ronaldo tiếp tục được thể hiện nhưng bàn thắng của anh là không đủ để Juventus có được dù chỉ 1 điểm trên sân khách.

VIDEO: Ronaldo ghi bàn giúp Juventus lội ngược dòng trước Verona (lượt đi)

Juventus đến làm khách trên sân của Hellas Verona trong trận cầu thuộc khuôn khổ vòng 23 Serie A. Dù Ronaldo tiếp tục phong độ làm bàn ấn tượng, nhưng Juventus đã không thể ra về, dù chỉ với 1 điểm.

Ở trận lượt đi, Juventus đã có cuộc lội ngược dòng sau khi để Verona mở tỉ số ngay tại Allianz. Trận đấu lượt về trên sân Verona tiếp tục lặp lại kịch bản tương tự, nhưng lần đội mở tỉ số là Juventus, và lần này đến lượt họ để đội chủ nhà lội ngược dòng.

Kết quả Verona vs Juventus, Verona vs Juventus, kết quả Serie A, link xem Verona vs Juventus

Khán giả trên SVĐ Marcantonio Bentegodi đã phải chờ hơn 1 giờ đồng hồ mới có thể chiêm ngưỡng bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Và người lập công không ai khác ngoài cái tên Cristiano Ronaldo. Phút 65, tiền đạo vừa bước sang tuổi 35 đã có một nhịp đảo chân xử lý làm "trôi" hậu vệ của Verona, trước khi khiến thủ thành Silvestri hóa đá với cú sút chìm chéo góc.

Thế nhưng, việc phung phí thêm các cơ hội khác cùng sự hớ hênh của hàng thủ đã khiến Juventus đánh rơi chiến thắng. Chỉ 10 phút sau bàn thắng của Ronaldo, Hellas Verona đã tìm được bàn gỡ. Cựu tiền đạo Milan và Liverpool là Borini đã có pha thoát xuống, cứa lòng hiểm hóc ở góc hẹp quân bình tỉ số trận đấu.

Kết quả Verona vs Juventus, Verona vs Juventus, kết quả Serie A, link xem Verona vs Juventus

Tiếp tục 10 phút sau (86'), Bonucci có pha chạm tay vô duyên trong vòng cấm khiến Juventus phải chịu phạt đền. Trên chấm 11m, 1 tiền đạo kì cựu khác là Giampaolo Pazzini lạnh lùng trừng phạt sai lầm của nhà ĐKVĐ.

Juventus đã không thể kịp xoay sở trong 5 phút cuối. Trận đấu kết thúc với tỉ số chung cuộc 2-1 nghiêng về đội chủ nhà Hellas Verona.

Thua trận này , Juventus vẫn duy trì 3 điểm cách biệt với Inter Milan. Nhưng khoảng cách này có thể bị san lấp nếu Nerazzuri giành chiến thắng trong trận Derby Milano với AC Milan rạng sáng mai. Trong khi đó, Verona đã leo 1 mạch lên tới vị trí thứ 6, đồng nghĩa với 1 suất dự cúp châu Âu.

Chung cuộc: Verona 2-1 Juventus

Đội hình ra sân Verona vs Juventus

- Verona: Silvestri (GK); Gunter, Kumbulla, Rrahmani; Lazovic, Veloso, Amrabat, Faraoni; Pessina, Zaccagni, Borini.

- Juventus: Szczesny (GK); Sandro, Bonucci, De Ligt, Cuadrado; Rabiot, Pjanic, Bentancur; Costa, Dybala, Ronaldo.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Verona vs Juventus Verona vs Juventus trực tiếp Serie A link xem Verona vs Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT